Mẹ "náo loạn" bạn trai của con gái 13 tuổi

13/11/2015 - 06:59

PNO - Một người mẹ Mỹ vừa bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ dụ dỗ bạn trai tuổi vị thành niên của con gái mình quan hệ tình dục

Trang Mirror đưa tin, một người phụ nữ tên là Elaine B. Goodman (44 tuổi) hiện đang sống tại tiểu bang Delaware vừa bị bắt giữ hôm 4/11 vừa qua.

Tại phiên tòa xét xử mới đây, Elaine Elaine B. Goodman bị buộc tội đã cưỡng hiếp cấp độ ba và cấp độ bốn. Không chỉ vậy, người đàn bà này còn phải đối mặt với cáo buộc quan hệ tình dục trái pháp luật và gạ gẫm tình dục một đứa trẻ vị thành niên. 

Me
Elaine B. Goodman (Ảnh: Mirror).

Theo đó, Cảnh sát cho biết, vào hồi tháng 3/2015 họ nhận được một báo cáo cáo buộc một mối quan hệ không đứng đắn giữa bà Elaine và một cậu bé tuổi vị thành niên– lại chính là bạn trai của con gái bà.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên phát hiện bà Elaine từng liên lạc qua tin nhắn gạ tình với bạn trai của con gái 13 tuổi của bà. Và sắp xếp gặp mặt với cậu bé này để quan hệ tình dục vào tối 15/3.

Phiên tòa kết thúc, Elaine B. Goodman bị giải tới trung tâm giáo huấn phụ nữ Delores J. Baylor thay vì đóng khoản tiền 225.000 USD bảo lãnh để bà được tại ngoại.

Hoàng Dương (Dịch theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI