Mẹ đánh con chấn thương mắt

30/10/2013 - 11:19

PNO - PN - Sáng 27/10, tại nhà chờ của Bến xe miền Tây, tôi thấy một cậu bé 12 tuổi đôi mắt sưng tấy, bầm đỏ, mí mắt bị kéo sụp, không thể mở lên được, đang ngồi co ro trong lòng một người đàn ông. Tình trạng của cậu bé đã...

edf40wrjww2tblPage:Content

Me danh con chan thuong mat

Cháu Tiến cố gắng nhướng mắt nhìn mọi người nhưng không được

Cậu bé tên là Huỳnh Văn Tiến, ngụ ấp Phú Lợi, xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, An Giang. Người đàn ông đi cùng là anh Huỳnh Văn Dũng - cha bé. Anh Dũng kể, bé Tiến là con duy nhất của anh và vợ là Trần Thị Thúy. Khoảng 19g ngày 26/10, vợ chồng anh Dũng đi làm về, Thúy vào nhà thấy cháu Tiến đang xả vòi nước nghịch thì đã lao vào đánh cháu đến thương tích như vậy.

Nhiều người bức xúc: “Vậy ông ở đâu? Sao không can?”. Người đàn ông nói như mắc nghẹn: “Tui về chung chớ đâu. Nhưng nó (Thúy) có võ, tui vô can nó đánh tui văng ra ngoài luôn”. Anh Dũng cho biết, vì không có tiền nên anh không đưa cháu Tiến đi bệnh viện. Đến khuya, thấy con than đau nhức và không thấy đường, không mở mắt ra được, nên sáng sớm anh Dũng ôm con về quê “điều trị cho rẻ”.

Trước tình cảnh đó, nhiều người đã gom góp cho cháu Tiến một ít tiền. Tuy thông cảm với hoàn cảnh của anh Dũng, nhưng nhiều người cũng trách anh đã quá nhu nhược, để con mình bị chính mẹ ruột hành hạ dã man như vậy.

 Huyền Trang (chung cư Lê Thành, Q.Bình Tân)

Đường dây khẩn Báo Phụ Nữ sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin của bạn đọc 24/24 giờ.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI