Màu trang phục cho biết cá tính

08/10/2013 - 11:00

PNO - PN - Màu sắc trang phục có thể nói lên tính cách, cảm xúc của bạn, hơn thế nữa, đó còn là tín hiệu bạn gửi đến những người xung quanh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mau trang phuc cho biet ca tinh

Đen. Những gam tối, đặc biệt là màu đen biểu hiện sức mạnh và quyền lực. Ngoài ra, sắc màu này liên quan đến chuyện u buồn, tang tóc. Nếu sở hữu toàn trang phục đen bạn có thể trở nên buồn tẻ.

Nâu. Được xem là màu của sự trường tồn và đáng tin cậy. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp hài hòa màu nâu với nhiều tông màu khác để tránh nhàm chán.

Trắng. Đây là sắc màu ai cũng thích bởi sự sang trọng và quý phái. Sắc trắng có khả năng phản chiếu ánh sáng nên rất hợp với những nơi có khí hậu ấm áp.

Xanh nước biển. Sắc xanh này gồm nhiều tông màu và được xem là màu sắc nữ tính, thích hợp với bạn gái ở các độ tuổi.

Tím. Thể hiện sự sáng tạo và nhạy cảm của người mặc. Màu tím cũng tượng trưng cho sự thịnh vượng. Nhiều người quan niệm trang phục tím giúp chủ nhân may mắn và tài chính dồi dào.

Đỏ. Là biểu trưng của năng lượng và là sắc màu của sức hút, niềm đam mê, tình yêu và sự lãng mạn. Nếu bạn muốn tự tin hơn, có thể diện trang phục màu đỏ và tô điểm sắc đỏ cho đôi môi.

Xanh lá. Đây là sắc màu của thiên nhiên, mang đến sự thanh bình và thoải mái không chỉ cho người mặc mà cả những người xung quanh.

Cẩm Nhung (Theo Allwomenstalk)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI