Mai Phương Thúy lo tuổi già, sợ bạn trai thay lòng đổi dạ

06/07/2016 - 07:09

PNO - Mai Phương Thúy nhận thấy mình như “cô gái già” còn bạn trai thì đang dần trở nên lạnh lùng, thờ ơ với mình. Cô cũng nhắc khéo: “Mọi cô gái đều vây quanh anh, nếu họ có anh họ sẽ không để anh tuột mất...

Mai Phương Thúy là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm trước công chúng. Cũng vì thế mà chuyện tình “kín như bưng” của bông hậu càng khiến mọi người tò mò. Gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 bất ngờ đăng liền 2 dòng trạng thái liên tiếp có nhắc đến đàn ông.

“Mọi cô gái đều vây quanh anh, nếu họ có anh họ sẽ không để anh tuột mất...”

Mai Phuong Thuy lo tuoi gia, so ban trai thay long doi da
Những suy nghĩ về tình yêu đôi khi khiến tôi có cảm giác không an toàn và lo lắng.

“Men grow cold as girls grow old.. (Tạm dịch là người đàn ông trở nên lạnh lùng cũng giống như cô gái già).

Mai Phuong Thuy lo tuoi gia, so ban trai thay long doi da
Mai Phương Thúy lo sợ tuổi già

Viết những dòng này, Mai Phương Thúy tỏ ra khá sâu sắc về đàn ông đồng thời cô cũng lo sợ về tuổi già đang đến với mình. Cũng phải, bởi hiện tại bông hậu đã gần cập bến tuổi 30, thời điểm mà người phụ nữ đã chín chắn, trưởng thành, bắt đầu muốn níu kéo tuổi thanh xuân và hơn hết là cần một điểm tựa vững chắc.

Mai Phương Thúy nhận thấy mình như “cô gái già” còn bạn trai thì đang dần trở nên lạnh lùng, thờ ơ với mình. Cô cũng nhắc khéo: “Mọi cô gái đều vây quanh anh, nếu họ có anh họ sẽ không để anh tuột mất...”

Nhiều người đoán rằng, đến giờ cô Hoa hậu đã có ý muốn lấy chồng để để giữ chân ngời đàn ông của mình. Điều này không phải là không có cơ sở khi đầu năm 2016, có lần Mai Phương đã nhắc tới chuyện lập gia đình.

Mai Phương Thúy chia sẻ, cô thấy việc lấy chồng rất thú vị: "Nếu bảo lấy ngay bây giờ giục tôi lấy chồng thì tôi cũng không phản đối, mà thấy vui vẻ, thuận theo ý của mọi người mà lấy… Nếu nói như một số bạn cùng tuổi ngại lấy chồng, không muốn kết hôn thì không phải lý do của tôi, bản thân tôi rất hào hứng với việc lấy chồng", cô nói.

Mai Phuong Thuy lo tuoi gia, so ban trai thay long doi da
Hoa hậu Mai Phương Thúy diện áo cô dâu

Bản thân cô thích được ở nhà chăm sóc gia đình, cũng như nuôi con, nấu ăn, nên người chồng phải lo được cho cả gia đình, người cha tốt để con cái lớn lên sẽ thần tượng.

Được biết, Mai Phương Thúy có tình yêu kéo dài suốt 6 năm qua với người đàn ông là Benny Ng giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam.

Mai Phuong Thuy lo tuoi gia, so ban trai thay long doi da
Mai Phương Thúy và bạn trai đại gia từng sánh bước bên nhau trong nhiều sự kiện.

Tuy nhiên, từ đầu năm 2014 đến nay, công chúng không bắt gặp Mai Phương Thúy và người đàn ông “bí mật” xuất hiện tại các sự kiện nữa. Một số tin đồn cho biết anh không còn làm việc tại Việt Nam mà chuyển tới Hong Kong công tác, trùng hợp là Mai Phương Thúy cũng thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Hong Kong.

Có lẽ đã đến thời điểm mà Mai Phương Thúy mong muốn một cái kết đẹp, với người phụ nữ thì không gì hơn một mái ấm gia đình.

Mai Phuong Thuy lo tuoi gia, so ban trai thay long doi da
Xinh đẹp, thành công nhưng quan trọng nhất với phụ nữ là gia đình

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI