Mai Phương “nhí nhảnh” về trường

07/08/2014 - 21:25

PNO - PNO - Sau khi công khai con gái, diễn viên Mai Phương cũng đã trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ sau thời gian vắng bóng khá lâu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mai Phuong “nhi nhanh” ve truong

Gần nhất, cô sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Về trường (phát sóng lúc 22 giờ ngày thứ Sáu, 8/8 trên kênh HTV7).

Cùng với các ca sĩ: Minh Xù, Huy Nam và Kelvin Khánh (hai thành viên nhóm La Thăng), Mai Phương sẽ có những cuộc thi tài thú vị trong những phần thi: Ai thông minh hơn?, Đi tìm học sinh tài năng và Những điều muốn nói. Sau đó là phần giao lưu cùng học sinh trường THPT Huỳnh Văn Nghệ (Bình Dương).

Mai Phuong “nhi nhanh” ve truong

Ngoài những tiết mục gây cười, phần giao lưu dành để các nghệ sĩ chia sẻ với những khán giả học trò về nhiều vấn đề riêng trong cuộc sống.

Bản thân Mai Phương thời gian qua cô cũng nhận được nhiều sự chia sẻ, ủng hộ của khán giả trước lựa chọn làm mẹ đơn thân.

Mai Phương từng là một trong những gương mặt diễn viên trẻ được yêu thích với những vai diễn trong các phim: Sóng đời, Tấm hộ chiếu vào đời, Hạnh phúc muộn màng, Ngọn cỏ gió đùa, Những thiên thần áo trắng

SONG GIANG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI