Lý Nhã Kỳ đánh bại Hoài Linh, Việt Hương nhờ "quen cả nước"?

31/03/2014 - 11:29

PNO - PNO - Trong tập đầu của Người bí ẩn, phát sóng tối 30/3, Lý Nhã Kỳ đã khiến đội chủ nhà Hoài Linh - Việt Hương bất ngờ về khả năng "quen biết" của cô.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ly Nha Ky danh bai Hoai Linh, Viet Huong nho

Không chỉ khoe quen với tỷ phú, ngôi sao Hong Kong và nhiều mối quan hệ anh nuôi, chị nuôi, em nuôi, con nuôi... đầy rẫy trên mặt báo, một anh kỹ sư xây dựng cũng bị Lý Nhã Kỳ nhận mặt trong chương trình truyền hình. Trong một tình huống, cô khăng khăng cho rằng nhìn một người trong nhóm Người bí ẩn rất quen. Và đúng là anh kỹ sư đó từng tư vấn xây nhà cho cô. Trước sự quen biết quá rộng rãi của cựu Đại sứ du lịch, Việt Hương phải thốt lên: "Làm như Lý Nhã kỳ quen cả nước hay sao đó!", Hoài Linh đồng ý: " Anh cứ tưởng cả nước quen Lý Nhã kỳ, ai dè Lý Nhã Kỳ cũng quen cả nước.".

Ly Nha Ky danh bai Hoai Linh, Viet Huong nho

Ly Nha Ky danh bai Hoai Linh, Viet Huong nho

Hơn nữa với cô Kỳ, thị phi và ý kiến trái chiều về những chiêu trò đình đám đã là "chuyện thường ngày", nên các pha giễu nhại của Việt Hương như trang bị đuôi váy dài 10m, sắm một rổ trang sức giả có vẻ không ăn thua.

Cuộc "chặt chém" lẫn nhau giữa một Hoài Linh hoạt ngôn và một Lê Hoàng nổi tiếng ngoa ngoắt cũng khá thú vị, nhất là khi họ còn... cạnh tranh nhan sắc.

Ly Nha Ky danh bai Hoai Linh, Viet Huong nho

Ấn tượng khác trong tập 1 là màn biểu diễn nuốt kiếm, kéo, các vật bén nhọn vào bụng của nghệ sỹ xiếc Minh Tân. Việt Hương đã không dám nhìn còn Hoài Linh thì rớt nước mắt trước tiết mục mạo hiểm này.

Cuối cùng, đội chủ nhà đã thất thủ trước hai khách mời với tỉ số 3-4 trong hành trình nhận diện những người bí ẩn. Đối thủ tuần sau của họ là hai gương mặt trẻ Trương Nam Thành - Phan Như Thảo, trong tập 2 phát sóng vào 21g Chủ nhật 6/4.

MIÊN Ý 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI