Những ông bố cũng cần được đối xử công bằng

26/10/2018 - 13:00

PNO - Ông bố Donte Palmer (31 tuổi, sống ở Florida, Mỹ) thường xuyên phải thay tã cho con với tư thế trụ tấn giống như đang thực hiện bài squat.

Nhung ong bo cung can duoc doi xu cong bang
Hình ảnh anh Donte Palmer chia sẻ thu hút sự chú ý của rất nhiều ông bố

Anh quyết định đưa hình ảnh này lên mạng cùng thẻ gắn (hashtag) #squatforchange (squat để thay đổi) và thật sự, anh đã làm được điều này. 

Trong nội dung chia sẻ trên Instagram, Donte Palmer viết: “Đây là nội dung hoàn toàn nghiêm túc. Chúng tôi, những ông bố, mong muốn có những bàn thay đồ cho trẻ trong nhà vệ sinh nam. Tôi không muốn phải tập squat trong điều kiện bất đắc dĩ thế này. Chúng tôi cần được đối xử công bằng".

Nhung ong bo cung can duoc doi xu cong bang

Baltimore City Hall đã lắp bàn thay tã đầu tiên trong nhà vệ sinh nam

Nội dung đăng lên mạng xã hội từ Donte Palmer đã nhận gần 200.000 lượt tương tác. Rất nhiều ông bố ủng hộ suy nghĩ của Donte Palmer và anh nhận được nhiều cuộc gọi, tin nhắn chia sẻ từ những người xa lạ. 

Sau ba tuần từ khi Donte Palmer đăng hình ảnh anh loay hoay cùng con trong nhà vệ sinh lên Instagram, tòa nhà hội đồng thành phố Baltimore City Hall đã quyết định lắp bàn thay tã đầu tiên trong nhà vệ sinh nam.

Nhiều bang và các quan chức cũng nói rằng, họ quan tâm đến lời kêu gọi của Donte Palmer và cam kết sẽ có sự thay đổi trong thời gian sớm nhất. Ông bố này hào hứng chia sẻ: “Những thay đổi đã diễn ra rồi”.

Anh Thông (Theo Men's Health, NY Daily)

 

news_is_not_ads=
TIN NỔI BẬT
TIN MỚI