Lee Min Ho hủy show: fan ngồi “trên lửa”

30/07/2013 - 17:09

PNO - PNO - Khi chỉ còn đúng 3 ngày nữa là diễn ra, các fan của Lee Min Ho đã sẵn sàng cho một đêm được gặp thần tượng thì chương trình My everything tour in Hanoi vào 3/8 tại Sân vận động Quần Ngựa đột ngột bị hủy.

Lee Min Ho huy show: fan ngoi “tren lua”Điều đáng nói là khán giả Việt Nam lại chỉ biết thông tin bị hủy này từ phía công ty quản lý của Lee Min Ho - Starhaus Ent. qua thông tin trên facebook của Starhaus Ent. Tin huỷ show đã được dịch ra nhiều thứ tiếng cho các fan trong khu vực, theo đó thì sau nhiều lần thương thảo, đàm phán nhưng ban tổ chức bên Việt Nam không đáp ứng được những yêu cầu mà Starhaus Ent đưa ra, do đó Starhaus Ent rất tiếc là chương trình sẽ bị hủy vô thời hạn.

Chỉ sau khi có thông tin từ phía Lee Min Ho, trên facebook được cho là chính thức của chương trình do công ty VDC Entertainment - đơn vị tổ chức My everything tour in Hanoi - quản lý mới có thông báo nhưng khá mập mờ. Thông báo nêu: “Chương trình dự kiến sẽ trì hoãn và công bố tổ chức vào một ngày gần nhất”. Thông báo này cũng cho biết việc hoàn trả vé cho khán giả trong thời gian hai tháng, kể từ ngày 30/7/2013.

Tuy nhiên, thông báo của VDC Entertainment đã bị cộng đồng phản ứng dữ dội khi kế hoạch hoàn trả vé như thế nào đều không được đề cập. Trong khi đó, ngay từ lúc họp báo thông tin về chương trình cách đây một tháng, BTC cho biết hơn 2.000 vé đã được bán. Trên mạng xã hội, nhiều fan không ngần ngại bảy tỏ sự thất vọng lẫn tức giận khi đã sắp xếp kế hoạch, kể cả đặt mua vé máy bay để ra Hà Nội xem chương trình vào 3/8. Hơn nữa, việc đưa ra một thông báo duy nhất với nội dung mâkp mờ mà không phản hồi bất kỳ thắc mắc nào của fan trong phần bình luận phía dưới, cũng như chỉ thông báo thông qua facebook mà không có các phương tiện khác được cho thể hiện thái độ vô trách nhiệm của BTC.

“Đâu phải ai cũng biết facebook này, vậy họ phải làm sao?” - một khán giả thắc mắc.

Được biết, không chỉ im lặng trước các câu hỏi, mà cho đến thời điểm hiện tại, mọi số điện thoại của BTC được công bố trước đó đều trong tình trạng không liên lạc được, đường dây nóng dùng để bán vé, trả lời thắc mắc về vé của chương trình cũng không có người bắt máy. Riêng những khán giả mua vé thông qua đại lý như musicshow đã được đại lý này cam kết sẽ làm việc với VDC Entertainment để hoàn lại 100% vé đã bán. Trong trường hợp VCD Entertainment có dấu hiệu lẩn tránh, musicshow sẽ nhờ đến pháp luật.

Riêng về phía các cơ quan chức năng, Sở VH-TT-DL Hà Nội cho biết đã tiếp nhận những phản ánh xung quanh việc hủy live show này và cho biết sẽ làm việc với VDC Entertainment, buộc đơn vị này hoàn trả vé đầy đủ cho khán giả.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI