Lê Cát Trọng Lý mang giấc mơ đến BHYT

29/03/2013 - 11:29

PNO - PNO - Nhiều người ôm giấc mơ, sáng tác mới của Lê Cát Trọng Lý (ảnh) sẽ đến với khán giả Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 4 vào tối 7/4. Chương trình trực tiếp trên VTV3.

Le Cat Trong Ly mang giac mo den BHYT

Tháng tư về mang theo những xôn xao rực rỡ của mùa đẹp nhất năm trên đất Hà thành. Như trùng hợp, liveshow BHYT lần tới quy tụ nhiều giọng ca đẹp và những sáng tác trữ tình - lý tưởng nghe trong gió mùa tháng tư. Đó là Lạc - bài hát nhạc sĩ An Thuyên viết về phố phường Hà Nội dọc ngang, miêu tả tinh tế mà hài hước mối giao duyên đặc trưng giữa cổ kính và hiện tại nơi thủ đô. Là Nhiều người ôm giấc mơ "chờ tình yêu đến như con thơ" tung tẩy, khao khát của cô gái tuổi 25 tên Lý. Là Gió mùa về (Lê Minh Sơn) hứa hẹn một phiên bản trẻ trung hơn cách hát cũ của Ngọc Khuê, qua phần trình bày của Nguyễn Trần Trung Quân. Tiếng hát kỹ thuật Lan Anh mang đến Sợi nhớ sợi thương kinh điển từ nhạc sĩ lão thành Phan Huỳnh Điểu. Một giấc mơ khác từ Dương Khắc Linh - Follow your dream cũng được truyền tải qua chất giọng Lan Trinh, người vấp ngã nhiều trên con đường đeo đuổi ước vọng.

Chương trình cũng dành cơ hội thứ hai cho Phố không mùa lên sân khấu sau khi Bùi Anh Tuấn hành xử thiếu chuyên nghiệp lần trước. Sự xuất hiện của quán quân The Voice Hương Tràm, người đẹp đa tài Maya, Noo Phước Thịnh, Đào Bá Lộc... hy vọng sẽ đem đến cho BHYT một đêm khởi sắc.

DƯ HƯƠNG
Ảnh: HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI