Lãng đãng thu thay lời muối nói

03/09/2013 - 14:10

PNO - PN - Với chủ đề Lãng đãng thu, Thay lời muốn nói lần đầu tiên đến với Hà Nội qua những khúc thu quen thuộc như: Thu ca, Thu vàng, Nhìn những mùa thu đi, Nhớ mùa thu Hà Nội, Đoản khúc thu Hà Nội…

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây cũng là lần đầu tiên chương trình có sự xuất hiện của hai nữ danh ca Ý Lan, Thanh Lam bên cạnh các ca sĩ: Duy Dũng, Minh Quân, Hồ Trung Dũng, Hạ Trâm, Mai Khôi (ảnh), Nguyễn Hồng Ân, Trần Tuấn Hòa, Hoa Sen, nhóm Năm Dòng Kẻ, nhạc sĩ Nguyễn Quang… Dẫn chương trình lần này cùng MC Quỳnh Hương là các nam ca sĩ: Minh Quân, Hồ Trung Dũng, Nguyễn Hồng Ân. Chương trình diễn ra lúc 20g30 ngày 8/9 tại Nhà hát ca múa nhạc VN - Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội); truyền hình trực tiếp trên HTV và VTV4.

 T.P.

* Sau Giai điệu mùa thu, Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM (HBSO) lại tiếp tục mùa biểu diễn Thu Đông kỷ niệm 19 năm công diễn chương trình đầu tiên của đơn vị này. Chương trình có sự trở về của hai tài năng âm nhạc Việt Nam đang rất thành công ở nước ngoài là nhạc trưởng Lê Phi Phi và nghệ sĩ piano Bích Trà, diễn ra vào tối 9/9 tại Nhà hát Thành phố. Phần một của chương trình là hai tác phẩm nổi tiếng của Gershwin - một trong những nhà soạn nhạc lớn của Mỹ; phần hai là những giai điệu đã trở nên quen thuộc từ những vở opera kinh điển, qua sự trình diễn của dàn hợp xướng và các nghệ sĩ solo của HBSO.

 V. Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI