Lan Trinh mua xế hộp bằng tiền túi, Văn Mai Hương - Đàm Vĩnh Hưng giúp Duy Nhân

22/11/2014 - 22:09

PNO - PNO - Nhân dịp một triển lãm xe những ngày qua, ca sĩ Lan Trinh quyết tâm tìm cho được một xế hộp ưng ý.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lan Trinh mua xe hop bang tien tui, Van Mai Huong - Dam Vinh Hung giup Duy Nhan

Lan Trinh mua xe hop bang tien tui, Van Mai Huong - Dam Vinh Hung giup Duy Nhan

Cô ca sĩ diện đầm đen đơn giản xuất hiện tại triển lãm xe hơi. Cô chăm chú đi qua nhiều gian hàng để chọn cho mình một chiếc xe ưng ý, dừng lại tại gian hàng của một thương hiệu lớn và ngồi thử, xem xét kỹ từng chiếc xe màu đen, đỏ, trắng. Có vẻ cô nàng hài lòng với màu đỏ nhất.

Lan Trinh mua xe hop bang tien tui, Van Mai Huong - Dam Vinh Hung giup Duy Nhan

Tuy nhiên, không quá vội vàng để quyết định, Lan Trinh còn chú ý lắng nghe tham vấn về tiện ích của từng kiểu xe và so sánh giá cả.

Theo những người thân cận với Lan Trinh, cô ca sĩ xinh đẹp mua xe bằng chính số tiền dành dụm đi hát và kinh doanh của mình, không nhờ vả đại gia nào. Thế nên, cô mới phải chọn lựa và cân nhắc kĩ càng. Cô cũng giấu nhẹm giá cả chiếc xế hộp muốn tậu cho mình vì không muốn bị mang tiếng khoe của.

LAM KHÁNH
Ảnh: TIÊU HUỲNH

Văn Mai Hương cùng Đàm Vĩnh Hưng hát ủng hộ Duy Nhân

Lan Trinh mua xe hop bang tien tui, Van Mai Huong - Dam Vinh Hung giup Duy Nhan

Trong đêm nhạc quyên góp ủng hộ người mẫu Duy Nhân và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Đức Tuấn và Văn Mai Hương đã hát hết mình để cảm ơn tấm lòng của công chúng hảo tâm chia sẻ với nam nghệ sĩ gặp biến cố trong cuộc sống.

Đây là đêm nhạc tiếp theo bên cạnh chương trình tại phòng trà Không Tên đêm 18/11. Số tiền thu được đến thời điểm hiện tại là khoảng 100 triệu, sẽ được các nghệ sĩ trao cho người mẫu Duy Nhân.

Văn Mai Hương chia sẻ: “Bệnh tật không chừa một ai và chúng ta cần làm điều gì đó thật có ý nghĩa khi còn khỏe mạnh. Tôi muốn tham gia những chương trình như thế này để góp sức của mình giúp những người kém may mắn”.

Đàm Vĩnh Hưng dù rất bận rộn chuẩn bị cho liveshow Thương hoài ngàn năm 2, nhưng vẫn tổ chức nhiều đêm nhạc từ thiện để giúp cho Duy Nhân. Anh nói: “Tấm lòng của người nghệ sĩ với nhau không thể đo đếm được. Chúng tôi muốn làm những việc như thế này, có thể số tiền không quá nhiều, nhưng nó cho thấy nghệ sĩ khi thương nhau thì sẽ làm mọi thứ vì nhau”…

Được biết, sắp tới Văn Mai Hương và Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục tham gia các chương trình văn nghệ để quyên góp ủng hộ cho những đồng nghiệp kém may mắn.

LAM KHÁNH
Ảnh: ZUN PHAN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI