Lan tỏa những lời yêu thương

16/04/2014 - 00:28

PNO - PNO - Kỷ niệm 14 năm Thay lời muốn nói, những cánh thư yêu thương gửi tới những người mẹ, người chị, người chồng tiếp tục “bay” để lan tỏa tình yêu thương và những cảm xúc đẹp…

edf40wrjww2tblPage:Content

14 năm ra đời và tồn tại, Thay lời muốn nói cùng ê-kíp thực hiện chương trình đã chọn lọc và chuyên chở không đếm xuể những cánh thư nhắn nhủ, những lời tâm tình, những nỗi niềm buồn vui, những kỷ niệm đẹp… từ độc giả đến với độc giả trong mỗi số phát sóng vào Chủ nhật.

Lan toa nhung loi yeu thuong

Không phải những ngôi sao thị trường sôi động diêm dúa, mà là những giọng hát đẹp, giàu cảm xúc, chỉn chu, ít ồn ào như Quang Dũng, Xuân Phú, Hạ Trâm, Lan Ngọc,… cũng được gạn lọc để truyền tải những yêu thương ấy một cách trọn vẹn.

Nhưng đó không phải là tất cả. Những lá thư thật có thể không được xúc động và bay bổng, ngọt ngào, mạch lạc như lời dẫn truyền cảm của MC Quỳnh Hương, nhưng từ đây, tình yêu và những điều tốt đẹp trong cuộc sống cũng được lan tỏa đến khán giả, tập cho họ thói quen sẻ chia và nói những lời thương yêu nhau không ngại ngần, dù là trực tiếp hay qua cách này cách khác. Từ đây, tình cha con, tình mẹ con, tình vợ chồng, tình làng nghĩa xóm… cũng được nhắc nhớ và tôn vinh.

Đêm kỷ niệm 14 năm - Lời yêu thương - Chủ đề định kỳ mỗi dịp sinh nhật chương trình cũng vẫn lan tỏa những tình cảm tốt đẹp, thứ đang dần mai một trong cuộc sống xô bồ và quá nhiều lo toan vật chất.

Sân khấu được bài trí lung linh với những ánh nến mờ ảo và những trái tim hồng - biểu tượng đặc trưng của chương trình. Hồ Trung Dũng - nam ca sĩ vừa đoạt giải HTV Awards mùa thứ hai xuất hiện đầy lịch lãm và dẫn chương trình ăn ý, nhịp nhàng cùng MC Quỳnh Hương. Có thanh, có sắc, có duyên dáng, có học thức - thật khó có khán giả nào có thể phàn nàn về anh, kể cả ở vai trò dẫn chuyện hay ca hát trong chương trình này.

Lan toa nhung loi yeu thuong

Lá “thư tình cuối mùa thu” đầy tình cảm được giọng hát dày, ấm của ca sĩ Cao Minh chuyển từ một người đàn ông yêu vợ và yêu những hy sinh thầm lặng, những vun vén khéo léo của vợ để có hạnh phúc bền lâu của hai vợ chồng. “Chỉ còn anh và em, chỉ còn anh và em…” - ca sĩ Cao Minh kết rất đẹp bài hát thành công của ông. Dù đã cao tuổi, ông vẫn là ca sĩ hát hay nhất nhì chương trình bằng tiếng hát đặt trọn vẹn cảm xúc của mình trong ấy.

Là nhóm nhạc pop dance luôn gắn với hình ảnh bốc lửa, Bee.T gây bất ngờ khi diện áo dài trắng thùy mị hát về ngoại trong tiếng guitar mộc mạc của Phương Uyên. Nhóm mới trở lại sau hai tháng im ắng vì lý do sức khỏe.

Thanh Ngọc cũng gây ngỡ ngàng khi cắt phăng mái tóc dài quen thuộc để xuất hiện với tóc tém trẻ trung. Chỉ có giọng hát “hay nhất nhóm Mắt Ngọc” và sự nhí nhảnh, tươi vui trên khuôn mặt thì vẫn vậy, rất dễ dàng nhận ra.

Lan toa nhung loi yeu thuong

Phan Đinh Tùng “teen hóa” với vest hồng và vũ đoàn sôi động trong ca khúc nổi tiếng do nhạc sĩ Đức Huy viết lời: “Anh muốn được cùng em về vùng biển vắng…” trong khi Võ Hạ Trâm sang trọng với tạo hình “quý cô” trên sâu khấu.

Ca sĩ Cẩm Vân mắt đầy biểu cảm khi trình diễn ca khúc Biển cạn của nhạc sĩ Kim Tuấn.

Lan toa nhung loi yeu thuong

NSƯT Thanh Thúy ‘thăng hoa” khi hát khúc Cám ơn tình yêu. Giọng ca chị bay bổng, cao vút và trang phục đẹp lộng lẫy trên sân khấu.

Trong thời lượng chưa đầy hai giờ, Lời yêu thương đã gửi đi hàng chục cánh thư ngọt ngào và hàng chục quà tặng bằng bài hát đến những khán giả “trong cuộc” may mắn của mình, và gửi cảm xúc đẹp đến hàng triệu trái tim khán giả còn biết rung cảm trước yêu thương.

Bài, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI