Kohler giới thiệu các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ giúp tối ưu hóa hiệu quả vệ sinh, đảm bảo an toàn trong mùa dịch

07/05/2020 - 16:53

PNO - Vừa qua, Kohler, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm phòng tắm và bếp, giới thiệu những dòng sản phẩm ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại, nhằm tối ưu hóa hiệu quả vệ sinh, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên gia đình, đặc biệt trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát.

Luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại nhằm gia tăng trải nghiệm sống toàn diện, Kohler mong muốn đem đến những sản phẩm chăm sóc cá nhân giúp tối ưu hiệu quả vệ sinh và bảo vệ an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Có thể kể đến những sản phẩm bồn cầu với thiết kế và công nghệ tiên tiến nhằm đem đến trải nghiệm vệ sinh tối ưu, nắp bồn cầu điện tử tạo sự sạch sẽ, thoải mái và tiện lợi, vòi xịt với chất liệu silicon kháng khuẩn, chậu rửa sử dụng công nghệ Cleancoat và dòng sản phẩm lọc nước giúp đảm bảo nguồn nước an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, Kohler cũng ra mắt vòi nước cảm biến cho không gian phòng bếp để việc sơ chế nguyên vật liệu và nấu ăn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Tại Việt Nam, các sản phẩm nhằm tối ưu hóa hiệu quả vệ sinh hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và được phân phối chính thức bởi công ty RitaVõ. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập trang web www.kohler.com.vn.

Khanh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI