Không được nuôi chó, nam thanh niên đang tâm bắn chết mẹ đang ngủ

13/09/2017 - 14:00

PNO - Andrew David Willson, một thanh niên 19 tuổi ở Michigan, Mỹ, đã dùng súng bắn chết mẹ mình khi bà đang ngủ, lý do chỉ đơn giản là bà không cho phép cậu nuôi một con chó con.

Andrew bị bắt cuối tuần trước và không được phép nộp tiền tại ngoại, cậu ta bị truy tố hai tội danh - giết người và tàng trữ vũ khí.

Andrew đã gọi cho cảnh sát trước 7 giờ sáng 8/9, nói rằng mẹ mình – bà Lisa Marie Willson - đã chết trong căn nhà của họ ở Williamston. Cảnh sát đến và phát hiện người phụ nữ 51 tuổi bị đạn bắn vào gáy.

Khong duoc nuoi cho, nam thanh nien dang tam ban chet me dang ngu
Andrew David Willson, 19 tuổi, bị truy tố về tội giết người do dùng súng bắn chết mẹ - Ảnh: VP cảnh sát trưởng hạt Ingham

Các nhân viên điều tra phát hiện chỉ có hai mẹ con Willson là những người duy nhất ở trong nhà vào tối thứ năm định mệnh, và hai mẹ con tranh cãi về việc con trai đòi nuôi con chó con cậu đưa về nhà sau khi nhặt được nó ở cửa nhà cha đẻ trước đó một tuần.

Cảnh sát cho biết bà Lisa đã từ chối đề nghị nuôi chó của con trai, và nói cậu đưa con chó đến chỗ cha cậu ở Dansville cách đó gần 20km.

Andrew khai với cảnh sát rằng cậu đã lấy khẩu súng trường Magnum cỡ 0.22 từ một tủ chứa đồ và bắn vào gáy mẹ, sau đó ném vũ khí gây án ngay bên cạnh.

Andrew sẽ bị ra tòa vào ngày 28/9, trước đó cậu chưa từng có tiền án tiền sự.

Khong duoc nuoi cho, nam thanh nien dang tam ban chet me dang ngu
Andrew cùng mẹ sống ở Williamston, Michigan – Ảnh: Facebook

Trước đó một năm, nước Mỹ đã chấn động vụ một người mẹ chết vì khẩu súng trong tay con trai.

Ngày 27/4/2016, Patrice Price, 26 tuổi, người mẹ của 3 đứa con nhỏ ở thành phố Milwaukee, bang Wisconsin, đã bị con trai 2 tuổi rưỡi vô tình bắn chết, sau khi cậu bé nhặt được khẩu súng dưới ghế ngồi của mẹ và loay hoay chơi khẩu súng.

Khẩu súng được xác định là của người bạn trai nạn nhân làm nghề bảo vệ. Báo Milwaukee Journal Sentinel cho biết Patrice Price đi xe của người này vì xe của chị đã bị lấy cắp.

Trước đó một tháng, một bé trai 4 tuổi cũng nghịch súng và vô tình bắn trúng mẹ từ phía sau trong lúc bà đang lái xe khiến người mẹ bị thương rất nặng.

Thanh Vân (Theo Fox News, AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI