Khinh khí cầu ‘đột nhập’ nhà tù

10/11/2014 - 15:37

PNO - PNO - Một khinh khí cầu chở hai du khách nước ngoài đã đáp xuống giữa một nhà tù ở Ấn Độ, khiến nơi đây phải báo động an ninh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khinh khi cau ‘dot nhap’ nha tu

Chiếc khinh khí cầu đáp nhầm chỗ -  Ảnh: NDTV

 Giới chức tại nhà tù Ajmer ở bang Rajasthan lo ngại khinh khí cầu nói trên bay đến đó để giải cứu tù nhân. Nhưng vào thời điểm khinh khí cầu đáp xuống nhà tù, các tù nhân đã vào phòng giam.

Hai du khách đến từ West Indies, đã leo khinh khí cầu nói trên tại một hội chợ động vật thường niên ở Pushkar, một thị trấn có nhiều đền đài ở Rajasthan.

Hai chị em du khách này nói rằng, họ muốn nhìn toàn cảnh hội chợ nhưng lại thấy mình bay trên bầu trời thành phố Ajmer và không biết đã hạ cánh xuống nơi nào. Phi công của khinh khí cầu, ông Dhawal Kedar không thể kiểm soát khinh khí cầu do gió mạnh và đã cố hạ cánh xuống khu vực của cảnh sát nhưng lại đáp xuống giữa nhà tù.

Hai du khách và phi công đã bị thẩm vấn trong gần hai giờ, cho đến khi chính quyền thừa nhận đó chỉ là tai nạn.

Tất cả chuyến bay bằng khinh khí cầu đã bị hủy bỏ tại hội chợ cuối tuần qua. Trong khi đó, đơn vị tổ chức tour khinh khí cầu bị truy tố về tội xâm nhập bất hợp pháp vào khuôn viên nhà tù và bị rút giấy phép hoạt động.

HUY KHANG

(Theo Orange, NDTV)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI