Kết quả điều tra vụ nữ sinh lớp 6 tử vong trong lúc đi chơi cùng nhóm bạn

05/04/2019 - 15:10

PNO - Kết quả điều tra cho thấy, trong lúc đi chơi cùng nhóm bạn, nữ sinh lớp 6 không may trượt chân xuống hồ nước dẫn đến tử vong.

Ngày 5/4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của em N.D.L. (học sinh lớp 6, Trường THCS Hoàng Diệu thuộc xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).

Theo kết quả điều tra, ngày 26/3, em L. và 5 người bạn học cùng lớp đến nhà một  người bạn ở huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) chơi. Sau đó, cả nhóm rủ nhau ra hồ nước tắm. Riêng em L. và một người bạn khác không biết bơi nên ngồi chơi trên bãi đá thì không may cả hai trượt chân rơi xuống hồ nước sâu.

Trong lúc hốt hoảng, hai em học sinh trong nhóm biết bơi nhảy xuống cứu được một bạn, riêng em L. chìm xuống nước. Do nhận thức của các em còn hạn chế, nghĩ rằng báo người lớn thì sẽ bị công an bắt nên bàn bạc giấu sự việc, ai hỏi thì nói không biết.

Ket qua dieu tra vu nu sinh lop 6 tu vong trong luc di choi cung nhom ban
Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Đến ngày 27/3, gia đình em L. đến trường gặng hỏi thì các bạn học của con mình đều nói không biết. Trong khi đó, có một em đã kể lại sự việc với mẹ nên sáng 27/3, phụ huynh này đã lên trường thông báo cho cô giáo chủ nhiệm. Sau khi được cô giáo động viên và giải thích, các học sinh này mới kể lại sự việc.

Ngay sau đó, gia đình cùng lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường vớt thi thể nạn nhân và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Thời điểm này, do em L. có một mụn bọc ở trên má, khi vớt thi thể lên vẫn còn rỉ máu nên nhiều người nghi ngờ dấu hiệu hình sự.

Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai độc lập từ các em học sinh cho thấy em L. đã bị té ngã rồi tử vong do đuối nước.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI