Huy Tuấn 'cứu Nhật Thủy khỏi cơn khủng hoảng

27/03/2015 - 21:11

PNO - PN - Như những thí sinh khác sau khi rời các sân chơi thi thố âm nhạc, Nhật Thủy cũng đối diện với sự khủng hoảng, hoang mang trước khi tìm được sự trợ giúp từ các thế hệ đi trước.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 27/3, Nhật Thủy - Quán quân Vietnam Idol 2014 đã có buổi ra mắt album đầu tiên của mình tại TPHCM: Tỉnh giấc. Đây là sản phẩm được cho là “vẽ” một chân dung âm nhạc Nhật Thủy trọn vẹn hơn so với những gì từ trước đên nay mọi người biết về cô. “Tại Vietnam Idol, Nhật Thủy vẫn chưa có cơ hội phát huy hết khả năng của mình, nên tôi tin mọi người sẽ thấy thú vị khi thưởng thức album này”, nhạc sĩ Anh Quân - giám khảo của Vietnam Idol 2014 nói.

Huy Tuan 'cuu Nhat Thuy khoi con khung hoang

Theo nhạc sĩ Huy Tuấn, hầu hết các thí sinh khi rời khỏi một sân chơi âm nhạc nào đó, mà Vietnam Idol là một ví dụ, đều gặp một cơn khủng hoảng. “Ở chương trình họ được hỗ trợ từ đầu đến cuối, nên khi bước ra thị trường, họ khủng hoảng cũng là điều dễ hiểu. Nhật Thủy cũng thế. May mà chúng tôi đến với Thủy kịp lúc, trước khi cô bước vào cơn khủng hoảng đó” - Huy Tuấn cho biết.

Ngoài một số bài hát mà Nhật Thủy đã thể hiện tại Vietnam Idol được làm mới lại, album còn có 6 bài hát mới được viết riêng cho cô. Trong đó, có hai sáng tác mới là của nhạc sĩ Anh Quân. Tỏ ra tâm đắc với sản phẩm này, phu quân ca sĩ Mỹ Linh cho biết kể từ sau album Tóc ngắn 1 của vợ mình, anh mới lại thấy được một giọng ca trẻ trung, gây cho anh nhiều hứng thú sáng tác đến thế.

Huy Tuan 'cuu Nhat Thuy khoi con khung hoang

Cũng theo anh, Tỉnh giấc là sản phẩm nằm trong kế hoạch hỗ trợ ca sĩ trẻ của dự án Young hit Young beat, những người vẫn chưa thể tự định vị một hướng đi cụ thể cho mình. Trước Nhật thủy, Young hit Young beat từng phát hành hai album với sự góp giọng của nhiều ca sĩ trẻ, nhưng đây là album cá nhân đầu tiên.

Lý giải về việc vì sao lại là Nhật Thủy mà không phải là một gương mặt khác, nhạc sĩ Anh Quân cho biết vì Thủy là người có giọng hát tốt. “Hiện nay chúng ta đang nghiêng về hình thức mà bỏ qua giọng hát, trong khi đối với một ca sĩ thì giọng hát phải là yếu tố hàng đầu. Qua những ngày làm giám khảo Vietnam Idol, tôi nhận ra Thủy cớ nhiều ưu điểm”, anh nói.
Sau khi phát hành album, Nhật Thủy sẽ có chuyến lưu diễn quảng bá sản phẩm tại một số tỉnh, thành trên cả nước. Ngoài ra, khán giả cũng sẽ gặp lại cô trong chương trình Gương mặt thân quen phát sóng vào giữa tháng 4/2015 trên VTV3.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI