Vui hội trăng rằm cùng Vinpearl Land

13/09/2013 - 15:47

PNO - PNO - Nhằm mang đến cho du khách, đặc biệt là các em nhỏ một mùa Trung thu ấm cúng và ý nghĩa, Vinpearl Land đã tổ chức nhiều chương trình vui chơi, giải trí hấp dẫn. Đến với “thiên đường giải trí” dịp này, du khách sẽ được...

edf40wrjww2tblPage:Content

Đặc biệt, du khách được phục vụ chương trình nghệ thuật với nhiều tiết mục đặc sắc và tham gia các lễ hội độc đáo lần đầu tiên được tổ chức tại đảo Ngọc Vinpearl. Trung thu năm nay, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land chào đón du khách bằng hàng loạt các hoạt động diễn ra từ sáng đến chiều tối ngày 14/9/2013 (mùng 10/8 âm lịch).

Vui hoi trang ram cung Vinpearl Land

Chương trình huấn luyện biểu diễn cá heo tại Vinpearl Land

Từ khu vực ga đến cáp treo, du khách được tham gia chụp ảnh bên những nhân vật hoạt hình như: Thỏ Ngọc, Minion,… và ghi lại những khoảnh khắc Trung thu thật ý nghĩa bên gia đình.  Vinpearl Land còn tạo thêm sự mới lạ cho mùa Trung thu năm nay như đèn kéo quân khổng lồ cao 4m, xung quanh là đèn ông sao, đèn cá chép; tái hiện không gian Trung thu xưa bằng triển lãm hình ảnh, các câu thơ, vè về ngày Rằm tháng Tám.

Vui hoi trang ram cung Vinpearl Land

Trò chơi cảm giác mạnh đu quay dây văng tại Vinpearl Land

Lần đầu tiên Vinpearl Land tổ chức làng nghề trước công viên nước Vinpearl Water Park với các nghề: làm bánh, làm lồng đèn, làm diều, tạo hình chó bưởi,... đặc biệt “nghề” cho các em thiếu nhi như: vẽ quạt giấy, vẽ mặt nạ, nặn tò he, làm châu chấu… 

Không thể thiếu đối với mỗi mùa Trung thu là đêm hội Rước đèn chơi trăng với chuỗi hoạt động phong phú: lễ hội hoa đăng, lễ hội đèn trời, phá cỗ, trò chơi tập thể dưới ánh trăng, và chương trình nghệ thuật vui hội trăng rằm sẽ mang lại cho các em nhỏ cùng du khách những phút giây đáng nhớ.

Vui hoi trang ram cung Vinpearl Land

Trò chơi máng trượt tại Công viên nước Vinpearl Land

Bên cạnh chương trình chào đón Tết Trung thu tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, hệ thống khách sạn Vinpearl toàn quốc cũng được trang trí nhiều loại đèn lồng, đèn kéo quân, đèn ông sao đủ sắc màu. Riêng đêm Trung thu, nhiều sự kiện, chương trình ca múa nhạc, phá cỗ đêm rằm cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác sẽ được tổ chức phục vụ du khách và các em nhỏ.

Với sự chuẩn bị chu đáo này, Vinpearl một lần nữa thể hiện sự sáng tạo, không ngừng đổi mới cho các chương trình chăm sóc khách hàng, đáp lại sự yêu mến và tin tưởng của hàng triệu du khách trong và ngoài nước dành cho Vinpearl trong suốt thời gian qua.

T.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI