Vợ tiết lộ cho chồng một bí mật trước khi tự tử cùng con trai

13/09/2017 - 16:38

PNO - Đọc lá thư viết vội của vợ trước lúc cô treo cổ tự tử ở nhà nghỉ, anh Dũng suy sụp hoàn toàn.

Mấy ngày nay, cả xóm anh chấn động tin thương tâm nhà vợ chồng anh Dũng. Họ thương xót cho người đàn ông này và cũng xót thương cho người vợ dại dột không muốn sống nhưng bắt cả con 4 tuổi đi để cùng chết với mình. Chỉ đến khi vợ mất, anh Dũng mới biết được bí mật tày trời của vợ mà mấy năm chung sống vợ anh giấu kín.

Vợ chồng anh Dũng kết hôn đã 5 năm. 5 năm qua, dù cuộc sống vợ chồng trẻ còn nhiều thiếu thốn, thế nhưng gia đình nhỏ của anh luôn hạnh phúc. Vợ anh 29 tuổi, tuy không xinh xắn nhưng cũng ưa nhìn và hoạt bát, sống chan hòa với hàng xóm 2 bên, biết đối nội, đối ngoại khéo léo.

Vì làm công nhân may cho một xí nghiệp may gần nhà, nên vợ anh vẫn chu toàn được mọi việc trong gia đình. Tối đến, khi con đã lớn hơn, vợ anh còn nhận thêm việc may ngoài để cải thiện thu nhập cho gia đình.

Anh Dũng hơn vợ 2 tuổi. Anh làm công nhân một nhà máy điện tử gần nhà. Vợ chồng anh ai có việc của người ấy và cùng nhau chia sẻ việc nhà nên chẳng bao giờ cãi vã nhau to. Nếu có, vợ chồng anh chỉ giận hờn 1 chút là đâu lại vào đấy. Con trai năm nay 4 tuổi, nhiều lần, anh giục vợ sinh thêm 1 bé nữa nhưng vợ anh cứ lần lữa, bảo từ từ cho kinh tế ổn định.

Vo tiet lo cho chong mot bi mat truoc khi tu tu cung con trai

5 năm qua, dù cuộc sống vợ chồng trẻ còn nhiều thiếu thốn, thế nhưng gia đình nhỏ của anh luôn hạnh phúc. Ảnh minh họa.

Sau lần sinh con đầu lòng, mỗi lần quan hệ vợ chồng, lấy lý do cần phải kế hoạch hóa gia đình nên vợ anh luôn bắt chồng dùng bao cao su. Nhiều lúc lười, anh Dũng chống chế thì vợ anh luôn bắt chồng phải dùng bao cao su bằng được. Anh cứ  nghĩ vợ sợ có thai ngoài ý muốn, mà đâu ngờ rằng, hành động đó lại ẩn chứa một bí mật tày trời của vợ.

Mấy hôm trước, vợ anh nói trong người hơi mệt nên xin nghỉ làm ở nhà đưa con đi lớp. Còn anh vẫn đi làm như bình thường. Trước khi anh đi làm, vợ anh vẫn chuẩn bị cơm trưa ngon lành cho anh mang đi. Anh chẳng nghĩ, đó là ngày cuối cùng anh còn gặp được vợ con. 

Hôm đó, anh Dũng làm 2 ca đến tận 22h tối mới về nhà. Về đến nhà, anh tá hỏa khi chẳng thấy vợ con đâu, nhà cửa thì vẫn tối om. Anh hỏi hàng xóm thì hàng xóm bảo sáng ra vẫn thấy vợ con anh dắt nhau đi ăn sáng gần nhà. Sau đó, họ lên xe máy đi đâu thì họ cũng không rõ.

Cứ thế, suốt 1 đêm anh tìm kiếm trong vô vọng. Cho tới sáng sớm hôm sau, anh chết đứng khi nghe công an điện thoại cho anh thông báo vợ con anh đã chết ở một nhà nghỉ cách chỗ anh ở khoảng 8km.

Vội vàng chạy đến nhà nghỉ nọ, anh Dũng ngã quỵ khi chứng kiến vợ anh đã tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh. Còn con trai 4 tuổi của anh cũng được uống thuốc chuột và nằm ở giường cách đó không xa. Trên bàn gần chiếc giường là một bức thư viết vội của vợ anh.

Vợ anh viết rằng, anh hãy tha thứ cho cô ấy khi đã mang con đi cùng chết. Bởi vì 5 năm qua, cô ấy luôn giấu anh một bí mật tày trời. Đó là cô ấy đã bị nhiễm HIV từ lúc nào mà cô ấy cũng không biết. Có lẽ là do thời con gái cô ấy đã ngủ với 2 người đàn ông. Và 1 người trong số đó đã nhiễm HIV.

Vợ anh Dũng cũng nói rằng, cô ấy chỉ biết được điều này sau khi thử máu lúc đang mang thai con trai. Và từ đó trở đi, cô ấy đã luôn dùng bao cao su mỗi khi quan hệ với chồng vì sợ lây sang anh. Cô ấy thú nhận, cả cô ấy và con đều nhiễm bệnh. Do đó, cô ấy muốn kết thúc cuộc đời của mình và con vì biết sớm muộn gì 2 mẹ con cô ấy cũng chết.

Ngoài ra, vợ cũng khuyên anh Dũng nên sớm đi xét nghiệm HIV sau khi cô ấy mất. Và nếu anh không may dính bệnh này, cô ấy rất tiếc vì đã không bảo vệ được anh.

Vo tiet lo cho chong mot bi mat truoc khi tu tu cung con trai

Đọc lá thư viết vội của vợ trước lúc cô treo cổ tự tử ở nhà nghỉ, anh Dũng suy sụp hoàn toàn. Thì ra, bao lâu nay người đàn bà gối ấp tay kề với anh luôn giấu anh bí mật này. Nhưng sao vợ anh lại dại dột đến thế. Bệnh tật có thể điều trị, sao vợ anh phải bế tắc tìm đến cái chết chứ? Chưa kể con trai anh còn quá nhỏ, con có tội tình gì mà vợ anh phải đưa con đi chết theo. Có phải vợ anh đã nghĩ quẩn quá rồi không?

Những ngày này, ngồi bên cạnh bàn thờ nhìn khói nhang nghi ngút và di ảnh của vợ con mà lòng anh Dũng đau như cắt. Có nỗi đau nào khi cùng lúc anh mất đi 2 người thân yêu nhất của mình?

Vân Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI