Vợ phải ngoại tình suốt 5 năm nay vì bị ép buộc?

18/01/2018 - 06:00

PNO - Tôi kiểm tra điện thoại vợ đang dùng thì hầu như không thấy tin nhắn hay cuộc gọi nào từ người này. Bởi họ đã thống nhất chỉ liên lạc qua facebook và zalo cho tiện.

Mới đây, do điện thoại bị hư, tôi có lấy máy cũ của vợ dùng tạm. Trên máy có cài sẵn facebook của vợ, chỉ cần có kết nối mạng là đăng nhập được. Tôi vốn không tò mò nhưng tin nhắn từ facebook cứ gửi đến liên tục, tôi có xem qua. Tôi thấy nội dung có vẻ không bình thường vì đó là những lời tán tỉnh, yêu đương của vợ với một người đàn ông.

Vo phai ngoai tinh suot 5 nam nay vi bi ep buoc?
Ảnh minh họa

Người này là đồng nghiệp cũ của vợ, nay đã chuyển công tác. Tôi xem thời gian bắt đầu trò chuyện thì việc này đã diễn ra cách đây 1 năm. Trong đó, tôi phát hiện ra vợ đã nói dối tôi khá nhiều chuyện. Nhất là gần đây, khi bố vợ tôi ngã bệnh nặng, vợ chồng tôi đã thu xếp về quê để chăm bố.

Nhưng về hơn một tuần, bệnh tình của bố không biến chuyển, vợ bảo tôi ở lại còn mình bay vào thành phố giải quyết chuyện công ty. Tôi có dặn vợ vào đến nơi thì gọi đứa em ra đón vì giờ đó đã quá khuya mà nhà tôi ở tận ngoại thành.

Nhưng thực ra, vợ đã nhắn tin hẹn hò với người đàn ông này. Anh ta ra đón vợ tận sân bay và cả hai đã đi nhà nghỉ qua đêm cùng nhau. Đến chiều hôm sau, bố vợ tôi qua đời, vợ mới bay trở ngược ra quê chứ không hề đến công ty.

Lo xong hậu sự cho bố, vợ chồng tôi trở lại thành phố. Vào buổi sáng thì buổi chiều vợ đã hẹn hò đi ăn với anh ta nhưng nói dối là đi spa cho đỡ căng thẳng. Để kiểm chứng lại, tôi dùng tài khoản facebook của vợ nhắn tin cho anh thì được trả lời bằng những câu rất tình tứ. Tôi thử kiểm tra điện thoại vợ đang dùng thì hầu như không thấy tin nhắn hay cuộc gọi nào từ người này. Bởi họ đã thống nhất chỉ liên lạc qua facebook và zalo cho tiện.

Vo phai ngoai tinh suot 5 nam nay vi bi ep buoc?
Ảnh minh họa

Khi bằng chứng đã quá rõ ràng, tôi đưa cho vợ và yêu cầu giải thích. Cô ấy đã khóc sướt mướt và cho rằng mình bị ép buộc phải ngoại tình. Cô ấy kể, cách đây 5 năm, trước khi chúng tôi sinh con đầu lòng, trong một lần đi tham quan cùng cơ quan, vợ đã bị anh này cưỡng hiếp.

Về sau hai người qua lại nhưng đã chấm dứt từ lâu. Mới đây, anh ta liên lạc với vợ muốn nối lại chuyện xưa, nếu không sẽ gặp tôi để nói hết mọi chuyện. Vợ quá sợ và đã chấp nhận tiếp tục trở thành nhân tình của anh ta. Tôi nghe những lời giải thích của vợ hết sức vô lý.

Qua những dòng tin nhắn qua lại, tôi thấy vợ chẳng bị ép buộc gì cả, thậm chí chủ động nói lời yêu đương sướt mướt. Cô ấy đã hơn 30 tuổi chứ có phải mới lớn đâu mà sợ này sợ nọ. Theo tôi, đây là mối quan hệ có sự nhất trí từ cả hai phía chứ chẳng có gì ép buộc.

Vợ nói, giờ tôi đã biết mọi chuyện thì cô sẽ chấm dứt mối quan hệ này. Còn tin hay không thì tùy tôi, không thích thì cứ ly hôn. Tôi cứ nghĩ, vợ sẽ ăn năn sửa đổi chứ không ngờ còn lớn tiếng thách thức tôi như thế.

Vo phai ngoai tinh suot 5 nam nay vi bi ep buoc?
Ảnh minh họa

Tôi không biết mình có nên tin vợ hay không khi mọi chuyện quá rõ ràng. Tôi biết, cuộc sống gia đình sẽ không thể như xưa từ sau chuyện này. Hiện tại, vợ đã khóa facebook cá nhân, còn tôi, những dòng tin nhắn kia vẫn cứ ám ảnh ở trong đầu.

Hữu Khoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI