Vợ nhắn tin với đồng nghiệp nam, tôi khó chịu nhưng không làm gì được

21/04/2018 - 17:33

PNO - Ngoài việc vợ đưa tin nhắn cho xem, tôi còn bí mật cài tài khoản zalo của vợ vào máy tính. Vì thế, tôi có thể theo dõi tài khoản của vợ một cách dễ dàng.

Vợ tôi làm giáo viên, dạy xa nhà khoảng 15 km, sáng đi chiều về. Còn tôi làm việc ở gần nhà. Vợ tôi là người hiền dịu, chu đáo và sống tình cảm. Vì vậy, trong gia đình và cả ở trường, vợ được nhiều người yêu mến. Nhờ vợ biết cách sống nên gia đình luôn ấm êm, ít xảy ra mâu thuẫn.

Vo nhan tin voi dong nghiep nam, toi kho chiu nhung khong lam gi duoc
Ảnh minh họa

Bình thường, vợ đi dạy cả ngày, tối mới về nhà. Dù dạy xa nhưng vợ vẫn chu toàn công việc nhà và chăm con. Tôi thương vợ nên luôn cố gắng về sớm để phụ giúp. Tôi sẽ chẳng có gì để phàn nàn nếu gần đây phát hiện vợ nhắn tin qua điện thoại quá nhiều.

Làm việc gì cũng cầm điện thoại bên cạnh, nhắn tin liên tục cho đến khi đi ngủ. Vấn đề là cô ấy không có ý giấu tôi mà còn đưa tôi xem. Người thường nhắn tin với vợ là một đồng nghiệp nam ở trường.

Đọc tin nhắn qua lại giữa họ thì toàn nội dung liên quan đến công việc trường, lớp, học sinh chứ không có gì mờ ám. Lời lẽ hết sức chừng mực, lịch sự. Vợ giải thích, người đó đang gặp một số trắc trở trong công việc, cần chia sẻ nên mới nhắn tin cho vợ.

Vo nhan tin voi dong nghiep nam, toi kho chiu nhung khong lam gi duoc
Ảnh minh họa

Tôi thấy thật vô lý nếu yêu cầu vợ ngừng nhắn tin vì chẳng có lý do chính đáng gì cả. Ngoài việc vợ đưa tin nhắn cho xem, tôi còn bí mật cài tài khoản zalo của vợ vào máy tính. Vì thế, tôi có thể theo dõi tài khoản của vợ một cách dễ dàng.

Điều khiến tôi khó chịu nhất là tần suất nhắn tin giữa vợ và người đồng nghiệp đó chứ không phải nội dung tin nhắn. Hầu như, toàn bộ thời gian rảnh ở trường, hai người đều nhắn tin cho nhau.

Đặc biệt là buổi trưa hay giờ nghỉ giải lao. Khi về nhà, vợ cũng nhắn tin đến lúc đi ngủ mới thôi. Tôi có nói gần xa với vợ, nhắn tin nhiều như thế là không nên. Nhưng vợ bảo, người đồng nghiệp đó đã giúp đỡ vợ khá nhiều, giờ họ gặp trắc trở chẳng lẽ lại bỏ mặc họ. Vợ nói tôi cứ yên tâm, cô ấy chẳng làm gì khuất tất và có lỗi với tôi cả.

Vo nhan tin voi dong nghiep nam, toi kho chiu nhung khong lam gi duoc
Ảnh minh họa

Ngoài chuyện đó ra, vợ không có thay đổi hay biểu hiện gì khác. Phải chăng tôi quá lo lắng và thiếu tin tưởng vào vợ mình? Nhưng nếu cứ để vợ tiếp tục nhắn tin như thế với đồng nghiệp, tôi hoàn toàn không yên tâm chút nào.

Nam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI