Vợ lên mạng than thở muốn bỏ chồng, không ngờ bị 'ném đá' tơi bời

07/11/2017 - 10:15

PNO - Hải Yến Bùi cho rằng người vợ trên quá cầu toàn và đòi hỏi chồng. Vẫn có nhiều cách để cải tạo chồng mà chẳng cần bỏ chồng.

Cách đây 1h, một người vợ trẻ tên T.N đã đăng tải câu chuyện về người chồng vô tâm và khô cứng của mình khi hầu hết các ngày lễ chẳng có lấy 1 lời chúc cũng như 1 quà tặng cho vợ.

T.N viết: “2 vợ chồng em cưới nhau 8 năm. Ai nhìn vào cũng hâm mộ vì chồng luôn yêu thương vợ con. Nhưng đối với em, em thật sự không thấy hạnh phúc.

Từ khi cưới nhau, em không có 1 lời chúc mừng và quà sinh nhật,các ngày lễ. Em cũng góp ý nhưng rồi vẫn vậy. Có nhiều khi em thấy buồn tủi, em khóc. Chồng em biết em khóc nhưng vẫn ngủ ngon.

Trước mặt mọi người và ba mẹ em, chồng em tỏ ra thương vợ, em bảo gì cũng làm. Có nhiều khi 2 vợ chồng cãi nhau, gia đình em biết đều trách em, nói em không biết nói ngọt với chồng. Mọi người đều bảo, nó thương vợ con như vậy giờ kiếm ai được như nó. Em nghe mà buồn cười.

Vo len mang than tho muon bo chong, khong ngo bi 'nem da' toi boi

Người vợ trẻ lên mạng than thở muốn bỏ chồng...

Nếu thương vợ mà vợ ngủ riêng 2 tuần, chồng cũng không gọi vợ ngủ chung, không quan tâm hỏi han vợ 1 tiếng. Hiện tại em rất muốn ly hôn vì em thấy sống chung không còn tình cảm. Nhưng em lại sợ ba mẹ em buồn. Giờ em phải làm sao đây các chị. Em cảm thấy mệt mỏi lắm rồi”.

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện của gia đình mình, người vợ này chẳng những không nhận được bất kỳ lời chia sẻ, cảm thông nào từ các phụ nữ khác. Ngược lại, cô còn bị dân mạng “ném cả rổ đá”. Ai cũng cho, người vợ trên quá ảo tưởng về hôn nhân và chửi cho nóng mặt.

Rất Là Đắng than trời: “Lạy mợ hết ảo tưởng về hôn nhân đi ạ. Những chuyện của bạn quá bình thường tưởng đánh đập bạn hay như thế nào chứ. Mới có thế mà đòi bỏ nhau. Khổ con cái. Vợ chồng ai chả có lúc nọ lúc kia. Chỉ thế mà đòi bỏ nhau thì hết cách”.

Nhiều chị em khác cũng nhận định, có mỗi vụ chồng không tặng quà và không lời chúc mà đòi bỏ chồng thì đến chịu luôn với người vợ này. Mà cho dù chồng vô tâm không mua tặng vợ quà cáp ngày lễ thì vợ có thể tự mua tặng mình chẳng sao hết. Bởi vì đàn ông có rất nhiều người không hoa mỹ như vậy và chẳng điều gì phải buồn.

Vo len mang than tho muon bo chong, khong ngo bi 'nem da' toi boi
Ảnh minh họa

Quỳnh Olga cũng nhận định: “Chồng vô tâm chút nhưng lo cho vợ con là được. Nên nghĩ cho con. Đừng làm điều gì để sau này phải nhìn con không cha mà rơi nước mắt”.

Hải Yến Bùi thì cho rằng người vợ trên quá cầu toàn và đòi hỏi chồng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách để cải tạo chồng mà chẳng cần bỏ chồng.

Người phụ nữ Hải Yến Bùi bày cách: “Bạn cầu toàn quá! Bạn đã làm những việc đó cho chồng bạn chưa? Cải thiện chồng bạn nhé. Bạn không chủ động cải thiện thì ai làm đây? Bạn hãy tổ chức sinh nhật cho các thành viên và có quà cho từng người .

Tổ chức cho cả bạn nhé. Nếu ngại thì bảo con nhắc chồng có quà cho bạn. Trước sinh nhật chồng 2 hay 3 ngày bạn hãy hỏi anh ấy thích quà gì? Và tổ chúc cho anh ấy một bữa cơm gia đình nho nhỏ nhé. Có hoa và quà cho anh ấy. 

Sau này không những chồng tặng quà và quan tâm bạn mà con bạn còn biết tặng quà cho bạn nữa. Chuyện của bạn giống mình. Bạn nhớ nhé kể cả chồng bạn có bồ thì với những giây phút đó chồng bạn cũng tự bỏ bồ nhé.

Hãy nghe mình và làm theo mình. Không tốn kém và thiệt hại gì cả mà bỏ ngay cái ý tưởng trong đầu ban đi. Hắn gần gũi bên ngoại thì tốt quá rồi. Hắn có đến 90 phần trăm của một người đàn ông tốt rồi. Chỉ là hắn vô tâm hãy chăm sóc quan tâm và giúp nhau hoàn thiện. Chăm sóc gia đình bạn sẽ được hưởng phúc về sau”.

Nhiều dân mạng khác thậm chí còn dọa người phụ nữ trên, chỉ sợ dại dột bỏ chồng tốt lại lấy phải ông chồng khô khan, đánh đập cho thì khổ cả đời.

Vo len mang than tho muon bo chong, khong ngo bi 'nem da' toi boi

Chẳng ngờ bị dân mạng chửi nóng mặt.

Facebook Cô Độc cũng bức xúc nói: “Bỏ nó lấy người khác đi, rồi nó đập cho lại bảo đàn ông ác. Những người đàn ông khô khan không biết nói khéo, không biết nịnh nọt nhưng luôn hết lòng vì vợ con, gia đình thì bị phụ nữ xem thường đòi hỏi. Để rồi 1 ngày các cô chỉ biết theo cái loại chỉ biết uốn 3 tấc lưỡi để làm vui tai. Có giỏi thì bỏ chồng đi mà tìm đứa mép khéo nịnh nọt chúc tụng”.

Nhiều chị em khác vẫn liên tục vào trách cứ người vợ này là “dở hơi”, là “không biết sao cho đủ”, “đòi hỏi thái quá”, “đến quỳ với người vợ này”. Thậm chí nhiều chị em khẳng định, chẳng cần chồng họ tặng quà cáp và lời chúc những ngày lễ. Mọi thứ họ chẳng cần gì ở chồng. Miễn là chồng yêu thương vợ con, không lăng nhăng là đủ.

Hiện người vợ trẻ đòi bỏ chồng trên vẫn liên tục bị dân mạng bức xúc vào chửi bới. Một số ít người thì nhẹ nhàng khuyên nhủ mong người vợ trên nghĩ lại.

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI