Vợ khỏa thân, dễ làm chồng 'lì máy'

21/12/2018 - 20:05

PNO - “Thương nhau hóa bằng mười hại nhau” bởi việc ngày nào cũng phải căng như dây đàn hoàn toàn có thể khiến “động cơ” của ông bị lì máy, khó khởi động.

Tôi có cơ thể đẹp và khi còn thiếu nữ đã có “thú vui” khỏa thân. Tôi vừa kết hôn và hãnh diện “khoe” với chồng nhưng bất ngờ anh ấy lại lộ vẻ khó chịu về điều đó. Có phải chồng tôi “thiển cận”?

Ng.Xinh (TP.Cần Thơ)  

Ngoài ăn nằm, việc cô vợ khỏa thân tỉnh bơ đi lại, mở tủ lạnh, xem ti vi, mắng chó nạt mèo... hoàn toàn có thể làm chột dạ bất kỳ ông chồng nào. Lý do: dưới mắt hầu hết đàn ông, màn khỏa thân của bà xã chỉ đủ “tư cách pháp nhân” diễn ra bên trong bốn bức tường  phòng the, thậm chí giữa bốn chân giường. Mấu chốt nằm ở nỗi lo… mất an toàn trong “khâu quản lý” của ông. Sự bất an này giống cảnh một ông biết chắc cuốn sổ tiết kiệm chục tỷ của mình đang yên vị trong két nhưng vẫn phải lâu lâu mở ra xem.

Với ông chồng khó tính, màn “không mảnh vải che thân” của vợ có thể bị đẩy đi xa hơn, thậm chí đến những đánh giá về tư cách. Cả với ông lúc đầu chỉ thoáng lo “mất của” cũng sẽ sớm bị cảm giác này đầu độc.

Vo khoa than, de lam chong 'li may'

Trong quan hệ, cái gì "quá đà" cũng dễ khiến đối phương cảm thấy căng thẳng, vì thế, giữ được sự hài hòa, cân bằng là điều quan trọng giúp các cặp đôi duy trì cuộc sống chăn gối mặn nồng. (Ảnh minh họa)

 

Đúng là có những phụ nữ lạy ông tôi ở bụi này nhưng đa phần không đến nỗi. Nó có thể đơn giản chỉ là thói quen ruột để ngoài da của một cô gái, có khi là của quý bà xuân sắc chẳng còn được là bao. Những cô này thường được “chống lưng” nhờ lúc ở nhà có phòng riêng, đi học, đi làm sống trong ký túc xá, phòng trọ toàn cánh nữ cơ bản như nhau cả. Chưa kể, có cô mắc bệnh (bệnh thật chứ không phải thói quen) hâm mộ cơ thể mình thái quá. Thật ra, có không ít loại trang phục ngủ của phụ nữ chỉ mang tính… tượng trưng nhưng vẫn dễ dàng vượt qua  khâu kiểm duyệt đoan chính của ông chồng. 

Tuy vậy, trúng phóc hay tình ngay lý gian thì sớm muộn việc này cũng sinh phiền, sóng to gió lớn, ảnh hưởng đến hòa khí gia đình chứ chẳng chơi. 

Không chỉ là chuyện chướng mắt, người ta còn cảnh báo nó có thể ảnh hưởng đến nội lực của ông chồng. Người khen thì bảo màn khỏa thân của cô vợ giống như một cách duy trì “điện lưới” cho ông chồng; người chê thì đe rằng trong thời gian đầu, cái “ổn áp” này có thể phát huy tác dụng, nhưng lâu dài lại là việc “thương nhau hóa bằng mười hại nhau” bởi việc ngày nào cũng phải căng như dây đàn hoàn toàn có thể khiến “động cơ” của ông bị lì máy, khó khởi động. Một người đàn ông mệt mỏi không muốn lên giường mà “ngòi nổ” cứ nóng hôi hổi rất dễ sinh tâm thần bấn loạn và có thể gây chết người cho những ông đang gặp bất ổn về tim mạch cần tránh “xúc động mạnh”.

Bạn thân mến, hy vọng bạn đã nhận ra “chữ tác thành chữ tộ” trong chuyện này. Sự khó chịu của chồng bạn nói lên tất cả, chứ không phải anh ấy khó tính hay thiển cận.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI