Vợ bị tổn thương khi chồng lấy tên người yêu cũ đặt cho con gái

07/04/2018 - 14:28

PNO - Nếu ai có ý định lưu giữ ký ức bằng cách này cũng nên bỏ ngay. Đừng để một chút vấn vương quá khứ nhấn chìm hạnh phúc hiện tại của mình.

Trên một nhóm kín, một cô vợ đang nhờ mọi người bày cách trị chồng vì tội lấy tên người cũ đặt cho con gái. Câu chuyện đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Vo bi ton thuong khi chong lay ten nguoi yeu cu dat cho con gai

Chủ nhân chia sẻ: cảm giác của mọi người như thế nào khi nghe tin tên đứa con gái đầu lòng của mình đặt theo tên người yêu của chồng? Còn mình không thể nào chấp nhận được!. Thậm chí, bà mẹ này còn tỏ ra manh động khi có suy nghĩ tiêu cực: nếu chém chết người mà không ở tù sẽ chém.

Hầu hết mọi người đều cho rằng, không thể chấp nhận hành động này của anh chồng. Bởi người vợ dù vị tha như thế nào cũng cảm thấy bị tổn thương. Nhiều người nhiệt tình chỉ “cao kiến” để cô vợ bắt anh chồng phải trả giá.

Nick name T.H tỏ ra thâm thúy: “Giờ bạn âm thầm chịu đựng trả thù đi. Đứa sau con trai đặt tên bố người yêu cũ cho thâm”.

Nickname Y.U bày tỏ: “Cảm giác lúc chồng cưng nựng con như gọi cả thế giới muốn đánh luôn ấy chứ. Tối về bạn chỉ cần mua túi bóng đen và ba lô là chồng bạn sẽ cầm vội giấy khai sinh đi đổi ngay”.

Vo bi ton thuong khi chong lay ten nguoi yeu cu dat cho con gai

Có anh chàng tỏ ra hài hước: “Mình sẽ phải đẻ bao nhiều đứa con gái thì mới đặt hết tên người yêu cũ đây”.

Có người tỏ ra bức xúc và rất kiên quyết: nếu chồng làm như thế sẽ cho con mang họ mẹ và sẽ không nhìn mặt nhau nữa.

Có lẽ, việc lấy tên người cũ đặt tên cho con không phải là chuyện hiếm và đã trở thành nguyên nhân tan vỡ của nhiều cuộc hôn nhân. Một chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt vô hại lại gây hậu quả nặng nề.

Dẫu biết, trước khi đến với nhau, ai cũng từng có một hình bóng trong quá khứ. Nhưng việc cất giữ ký ức tốt đẹp của mối tình đã qua trong tâm trí hoàn toàn khác với việc lấy tên người cũ đặt cho con.

Vo bi ton thuong khi chong lay ten nguoi yeu cu dat cho con gai
Ảnh minh họa

Vì hành động này vô tình làm tổn thương đến người bạn đời hiện tại và gây sóng gió cho cuộc hôn nhân. Thiết nghĩ, việc cần làm ngay của anh chồng trong câu chuyện trên là đi đổi khai sinh cho con với cái tên mới và xoa dịu nỗi buồn của vợ. Nếu ai có ý định lưu giữ ký ức bằng cách này cũng nên bỏ ngay. Đừng để một chút vấn vương quá khứ nhấn chìm hạnh phúc hiện tại của mình.

Đăng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI