Vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp đã tố cáo em đang phản bội tôi

29/11/2017 - 06:00

PNO - Tôi càng bực bội hơn khi em cứ nghĩ tôi không hề biết đó là loại thuốc gì nên nói dối trắng trợn như vậy. Chẳng bác sĩ nào lại điều trị bệnh bằng thuốc tránh thai khẩn cấp cả.

Tôi và em yêu nhau đã gần 6 năm và đang tính đến chuyện cưới xin. Em hiện làm nhân viên ở một ngân hàng còn tôi công tác trong quân đội. Vì tính chất công việc nên chúng tôi hầu như chỉ có thể gặp nhau vào cuối tuần hoặc trong các kỳ nghỉ phép ngắn của tôi. Vì gia đình hai bên đã gặp gỡ nên chúng tôi khá thoải mái trong chuyện chăn gối.

Vi thuoc tranh thai khan cap da to cao em dang phan boi toi
Em và tôi rất yêu nhau. Ảnh minh họa

 Em và tôi đã quan hệ như vợ chồng với nhau đã gần 4 năm nay. Lúc đầu, em còn có chút ngại ngần nhưng sau đó cũng tỏ ra thông cảm cho tôi vì phải xa người yêu thường xuyên. Mỗi lần gặp nhau, tôi và em đều “giao ban” rất nồng nhiệt. Vì muốn đảm bảo sức khỏe cho em, lúc gần gũi, tôi đều chủ động dùng bao cao su để tránh thai.

Lý do chúng tôi chưa làm đám cưới được vì bà nội tôi mất, phải đợi hơn nửa năm nữa mới mãn tang. Tôi và em rất hợp nhau về mọi mặt. Để chuẩn bị cho cuộc sống tương lai, tôi đã dành dụm mua được một mảnh đất nhỏ ở gần nơi em làm việc. Tôi cũng tâm sự, chuẩn bị tâm lý cho em khi phải làm “vợ lính”.

Em bảo, yêu xa quen rồi nên đã xác định sẽ phải làm gì sau khi cưới. Đơn vị tôi đóng quân cách chỗ em làm gần 50km, khi nào tôi không về được thì em lên thăm tôi. Do ở xa nhau nên hầu như chúng tôi rất ít khi cãi nhau bởi gặp nhau yêu thương còn chẳng đủ nói gì đến giận hờn. Em cũng rất được lòng gia đình tôi, ba mẹ và anh chị tôi quý em như người nhà. Nếu không có gì thay đổi, hai gia đình bàn bạc ra năm sẽ tổ chức đám cưới.

Vi thuoc tranh thai khan cap da to cao em dang phan boi toi
Tôi và em hợp nhau về mọi mặt

Nhưng cách đây một tháng, đến ngày sinh nhật em nên tôi bí mật từ đơn vị trở về mà không báo trước. Như mọi lần, tôi đứng đợi em trước cửa cơ quan vào giờ nghỉ trưa, chở em đi ăn và vào nhà nghỉ.

Lần này, gặp tôi, em có vẻ rất mệt mỏi nhưng không từ chối chuyện yêu đương. Trong khi em vào nhà vệ sinh thì điện thoại trong túi xách của em đổ chuông. Lúc đầu, em bảo tôi đừng nghe nhưng họ gọi liên tục. Tôi mở túi lấy điện thoại để đưa vào nhà tắm cho em. Nhưng vừa lấy điện thoại ra thì rơi ra vỉ thuốc. Nhìn thoáng qua, tôi thấy loại hai viên nhưng đã uống một viên.

Trong khi đợi em tắm, tôi lên mạng tra tên thuốc thì biết đó là loại thuốc tránh thai khẩn cấp loại hai viên, uống trong 72 giờ. Tôi rất tức giận, hôm đó, thay vì ân ái, chúng tôi đã to tiếng với nhau. Em giải thích mình đang bị bệnh nên bác sĩ chỉ định thuốc đó để điều trị.

Tôi càng bực bội hơn khi em cứ nghĩ tôi không hề biết đó là loại thuốc gì nên nói dối trắng trợn như vậy. Chẳng bác sĩ nào lại điều trị bệnh bằng thuốc tránh thai khẩn cấp cả. Tôi cảm thấy niềm tin với em bị sụp đổ hoàn toàn, rõ ràng em chỉ mới quan hệ với người khác gần đây thôi. Bỏ em ở lại nhà nghỉ, tôi vội vàng rời đi dù em khóc rất nhiều.

Vi thuoc tranh thai khan cap da to cao em dang phan boi toi
Tôi chẳng biết làm gì giữa cơn khủng hoảng. Ảnh minh họa

Tôi trở về đơn vị để kịp trả phép vào cuối ngày trong tâm trạng hoang mang, em gọi điện liên tục nhưng tôi ko nghe máy. Nghĩ lại lời giải thích của em, tôi vẫn nuôi hy vọng nó có một chút sự thật.

Bởi vậy tôi gọi điện cho một người bạn làm bác sĩ thì được biết thuốc tránh thai hàng ngày có thể dùng để hỗ trợ điều trị cho một số bệnh của phụ nữ còn thuốc tránh thai khẩn cấp thì không. Tôi chẳng biết mình phải làm thế nào giữa cơn khủng hoảng, em là mối tình đầu của tôi và là người con gái duy nhất tôi yêu.

Tuấn Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI