Tử vi tháng 8 của 12 cung Hoàng đạo

31/07/2018 - 19:00

PNO - Tử vi tháng 8 của 12 cung Hoàng đạo, Nhân Mã sẽ rất bận rộn, Bảo Bình cần kết nối với người thân yêu, còn Bạch Dương nên nỗ lực hết mình.

Tử vi tháng 8 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đây là thời điểm thích hợp để bạn nỗ lực hết mình cho những điều bạn xác định là quan trọng. Nghiêm túc không có nghĩa là quá căng thẳng, không thể có những khoảnh khắc vui tươi. Dù điều gì xảy ra, bạn cũng nên tìm điểm cân bằng cho ngân sách của mình, không để hao hụt quá nhiều.

Tu vi thang 8 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 8 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 8 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn sẽ làm quen với cách đưa ra chính kiến thẳng thắn và mang tính hợp tác. Ban đầu, bạn có cảm giác mình tách biệt với mọi người xung quanh vì dám đưa ra ý kiến cá nhân nhưng càng về sau, bạn sẽ cảm thấy điều đó mang lại cho mình sự thoải mái. Việc hiểu mình mong muốn điều gì và vạch mục tiêu đeo đuổi sẽ giúp bạn củng cố sự tự tin. 

Tử vi tháng 8 của Cung Song Tử (21/5 - 20/6)

Thái độ cởi mở, chân thành với bạn bè hoặc hàng xóm có thể mang đến cho bạn sự dễ chịu và việc hợp tác trở nên dễ dàng hơn. Trong tháng Tám, bạn có thể tham gia một khóa học, gặp những người thú vị và hòa mình trong môi trường khác lạ để có những giao tiếp mới mẻ, khơi gợi nguồn cảm hứng trong bạn. 

Tử vi tháng 8 của Cung Cự Giải (21/6 - 22/7)

Thời gian qua bạn chưa có sự chuẩn bị chu đáo cho kế hoạch tài chính cá nhân, đây là thời điểm bạn nên có những suy nghĩ nghiêm túc về việc này, lên danh sách chi tiêu, khả năng đầu tư. Trong tháng Tám, có thể có nhiều cơ hội tài chính tìm đến nhưng bạn nên thận trọng, đừng “vung tay quá trán”. 

Tu vi thang 8 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 8 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 8 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn đang chuẩn bị bước vào cột mốc thay đổi quan trọng và điều cần làm nhất lúc này là tập trung vào nhu cầu, đam mê của chính mình. Khi xác định được những điều trên, hãy lên kế hoạch cho tương lai gần, tích lũy nội lực và đến đúng thời điểm, bạn sẽ tỏa sáng. 

Tử vi tháng 8 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn, hãy bỏ lại phía sau “phiên bản” khá trầm tĩnh thời gian vừa qua, sẵn sàng tương tác hiệu quả với những người xung quanh. Có thể trong lòng bạn vẫn còn những lo lắng và bạn không thoải mái khi nghĩ về những chuyện đã qua, nhưng hãy cho bản thân cơ hội thoát khỏi những ngày không vui vẻ ấy. 

Tử vi tháng 8 của Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong bạn đang có sự thôi thúc vươn lên, phát triển. Đừng quên chọn một nhóm thích hợp để duy trì kết nối giữa bạn và các thành viên. Hãy học cách cân bằng giữa sự độc lập cá nhân với sự gắn kết trong nhóm để công việc đạt hiệu quả cao.

Tử vi tháng 8 của Cung Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

Hãy nỗ lực vì chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ nhận được “quả ngọt” xứng đáng. Có thể đó sẽ là bước ngoặt thay đổi cả cuộc đời, cho bạn khởi đầu hoàn toàn mới mẻ. Việc của bạn lúc này là chuẩn bị thật kỹ lưỡng và đủ niềm tin trên con đường đã chọn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý chủ động làm dịu những căng thẳng với cộng sự của mình.

Tu vi thang 8 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 8 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 8 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy đón nhận những kiến thức mà ban đầu bạn nghĩ không mấy hấp dẫn, nhưng đó sẽ là “nguồn vốn” cần thiết cho bạn sau này. Thời gian tới, bạn sẽ rất bận rộn, nhưng có khi nỗ lực cũng không được đánh giá cao. Đừng lo lắng, hãy tự tạo cho mình nguồn năng lượng tích cực. Sức khỏe cũng là điều bạn nên lưu tâm trong thời gian tới. 

Tử vi tháng 8 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn đang muốn nghỉ ngơi và cảm thấy không còn hứng thú với những thứ xung quanh. Điều duy nhất bạn cần làm lúc này là hãy khép mình vào kỷ luật. Nhờ vậy, bạn không thấy mình mất phương hướng. Khi đã tìm được sự cân bằng, hãy cố gắng duy trì, bạn sẽ thấy phía trước có nhiều hướng đi.

Tử vi tháng 8 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn đang ở giai đoạn cần sự gắn kết bền chặt trong những mối quan hệ. Xuất phát từ gia đình, bạn cần kết nối với chính người thân của mình vì bạn cần nguồn năng lượng này để củng cố niềm tin cho bản thân. Họ cũng cần gắn kết với bạn nhiều hơn bởi thời gian qua bạn đã “vắng mặt” khá lâu trong các mối quan hệ gia đình.

Tử vi tháng 8 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn nên đưa bản thân vào khuôn khổ nghiêm ngặt của việc cân bằng sức khỏe, tinh thần, trách nhiệm với công việc. Hãy bắt đầu bằng cách xác định lại niềm tin, giá trị bản thân, đừng để mình bị lạc lối giữa quá nhiều “cám dỗ” nữa. 

Hoàng Di (theo horoscope2018.guru) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI