Tử vi năm 2019 của 12 cung Hoàng đạo

01/01/2019 - 06:00

PNO - Tử vi năm 2019 của 12 cung Hoàng đạo, bạn sẽ có một năm mới rực rỡ hay tẻ nhạt. Những điều quan trọng bạn cần nắm giữ trong năm mới là gì? Điều gì sẽ mang đến may mắn và hạnh phúc cho bạn?

Tu vi nam 2019 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi năm 2019 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi năm 2019 của Cung Bạch Dương (21/3-19/4): Năm của sự dịch chuyển nhận thức

Năm 2019 sẽ là năm nhiều màu sắc và bạn cảm thấy có lúc bản thân rất hào hứng nhưng có lúc lại không hài lòng với mọi việc xung quanh. Đừng để năng lượng tiêu cực xâm lấn tâm trí bạn. Thay vào đó, hãy học cách giữ sự tỉnh táo và góc nhìn khách quan trước mọi tình huống. Sự dịch chuyển nhận thức sẽ giúp giải quyết những vấn đề tưởng chừng quá rắc rối và phức tạp, giúp bạn nhận ra mọi thứ xung quanh có thể tốt đẹp hơn thực tế. Hãy tự mở những lối đi mới trên hành trình của mình, bạn sẽ cảm nhận được có rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa chạm đến. 

Tử vi năm 2019 của Cung Kim Ngưu  (20/4-20/5): Hãy tạo danh sách ưu tiên

2019 là năm của cơ hội, những bất ngờ đáng kinh ngạc và tuyệt diệu dành cho bạn và cả người thân của bạn. Khi thời cơ đến thì tất cả như một vườn hoa “nở bung”, ngập tràn năng lượng tốt lành cho bạn. Nếu bạn đang kinh doanh thì công việc kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi. Nếu bạn đang làm việc cho một công ty, tổ chức thì cơ hội thăng tiến rất lớn. Điều bạn cần chú ý là khi có quá nhiều cơ hội, bạn rất dễ mất phương hướng. Việc không đặt ra thứ tự ưu tiên, đưa ra kế hoạch cụ thể sẽ khiến bạn lãng phí cơ hội một cách không ngờ. 

Tử vi năm 2019 của Cung Song Tử (21/5-20/6): Hãy chăm chút sức khỏe

Năm 2019, Song Tử sẽ chứng kiến nhiều sự thay đổi diễn ra theo nhiều hướng khác nhau. Đây có thể được xem là năm “bản lề” quyết định cho chặng đường tiếp theo của bạn. Trong năm nay, bạn cần sự ủng hộ của người chồng/vợ/người yêu. Để giảm áp lực cho mình trong công việc, bạn hãy cố gắng đóng vai trò của người quan sát nhiều hơn, đặc biệt là trong những tình huống căng thẳng. Việc tránh xa những năng lượng tiêu cực, chăm chút sức khỏe sẽ giúp bạn giữ được sự bình yên. 

Tu vi nam 2019 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi năm 2019 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi năm 2019 của Cung Cự Giải (21/6-22/7): Bước nhảy thăng tiến

Cự Giải rất nhạy cảm, có trực giác rất tốt và trong năm 2019, những đặc điểm này rất có ích trong công việc, tài chính. Nhờ sự nhạy cảm, trực giác cao sẽ giúp bạn có những quyết định đúng lúc, tạo được bước nhảy đáng kể. Nếu đó là công việc kinh doanh thì bạn sẽ mở rộng thành công, nếu là kế hoạch thay đổi một việc gì đó thì bạn có nhiều cơ hội gặt hái kết quả tốt đẹp nhờ sự quan sát, phân tích sắc bén. Trong năm nay, bạn cũng sẽ rất cần sự ủng hộ của gia đình, người thân. Nhờ đó mà bạn có được nguồn năng lượng tích cực quanh mình.

Tử vi năm 2019 của Cung Sư Tử (23/7-22/8): Thời điểm củng cố lòng nhiệt huyết

Trong năm 2019, Sư Tử có nguồn năng lượng rất tích cực, đầy lạc quan và điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của bạn. Dù khối lượng công việc khá nhiều nhưng bạn sẽ biết cách tập trung, không để bản thân rơi vào tình trạng kiệt sức, thay vào đó là động lực vươn lên. Có một điều cần lưu ý với Sư Tử là hãy kiên nhẫn hơn với chồng/vợ/người yêu vì dự đoán sẽ có những cuộc tranh luận không hồi kết về đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, đặc biệt là về tài chính. 

Tử vi năm 2019 của Cung Xử Nữ (23/8-22/9): Công việc có những thay đổi 

Bạn sẽ có một năm 2019 với những trải nghiệm thuận lợi lẫn không thuận lợi, nhưng đừng quá lo lắng, bạn luôn biết cách ứng phó trong mọi tình huống. Trong những tháng đầu năm, công việc của bạn rất thuận lợi, hãy tận dụng điều này. Với những mối quan hệ, có lẽ điều bạn cần là giữ sự bình tĩnh nếu muốn duy trì các mối quan hệ bạn cho là quan trọng. Năm 2019, bạn nên tránh đưa ra những quyết định tài chính mang tính may rủi vì nhiều khả năng bạn không may mắn. 

Tu vi nam 2019 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi năm 2019 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi năm 2019 của Cung Thiên Bình (23/9-22/10): Danh dự và uy tín được củng cố

Trong năm 2019, Thiên Bình bỗng trở nên nổi tiếng trong cộng đồng hoặc với những người trong cùng lĩnh vực. Điều này mang đến cho bạn sự thuận lợi nhưng cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn căng thẳng, không thoải mái. Nếu không xoa dịu được chính mình, bạn có thể “lây lan” căng thẳng ấy sang những người bên cạnh, nhất là chồng/vợ/người yêu. Cách duy nhất giúp mình “bình an vô sự” là hãy tận dụng cơ hội đúng lúc và sau đó rút về vị trí cân bằng, không để bản thân bị cuốn theo ánh hào quang của thành công mà quên mất mình có gì và 
cần gì. 

Tử vi năm 2019 của Cung Hổ Cáp (23/10-21/11): Chú ý đến sức khỏe 

Năm 2019 sẽ mang đến cho Hổ Cáp cả sự thuận lợi lẫn những tình huống không mong muốn. Hổ Cáp cần biết rõ mình muốn gì để không bị lạc hướng, tiêu tốn năng lượng vào những điều không cần thiết. Cũng trong năm 2019, Hổ Cáp có thể phải gặp khó khăn để đưa ra một quyết định về vấn đề nào đó. Điều bạn cần củng cố chính là làm rõ mục tiêu, từ đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn khi đứng trước nhiều ngã rẽ. Lời khuyên dành cho Hổ Cáp là hãy chú ý hơn nữa đến sức khỏe. 

Tử vi năm 2019 của Cung Nhân Mã (22/11-21/12): Tăng trưởng và phát triển 

Năm 2019 là lúc mà Nhân Mã nhìn thấy những cơ hội để bản thân học hỏi, phát triển và lớn mạnh. Qua mỗi cơ hội, bạn sẽ thấy nội lực của mình càng được củng cố. Năm nay, Nhân Mã có nhiều hoạt động hướng đến niềm tin tâm linh, những suy nghĩ mang tính triết lý. Về mặt tài chính, Nhân Mã có thể yên tâm rằng đây là năm bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền. May mắn sẽ tự đuổi theo Nhân Mã trong năm 2019. Một điều quan trọng mà Nhân Mã cần chú ý là không dành sự quan tâm cho những chuyện không cần thiết nhằm tránh bị ảnh hưởng tiêu cực. 

Tu vi nam 2019 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi năm 2019 của 12 cung Hoàng đạo

Cung Ma Kết (22/12-19/1): Chứng kiến sự thay đổi

Cả đời sống cá nhân và công việc của bạn đều có sự thay đổi. Vì bạn vốn là người rất siêng năng, chăm chỉ nên bạn xứng đáng có những bước chuyển cho tương lai của mình. Hãy nhớ điều này, hành động luôn có ý nghĩa hơn việc chỉ nói mà không làm. Để việc thay đổi diễn ra tốt đẹp thì hãy lên một kế hoạch và mục tiêu cụ thể. Tài chính là vấn đề bạn cần lưu tâm. Không nên đưa ra bất cứ quyết định đầu tư nào mà không cân nhắc kỹ. 

Cung Bảo Bình (20/1-18/2): Trở nên hiệu quả hơn 

Năm 2019, bạn cần thật kiên nhẫn trong mọi chuyện vì đó là nền tảng giúp mọi việc trở nên hiệu quả hơn. Đôi khi quá tập trung vào mục tiêu mà bạn không thấy được bức tranh toàn cảnh của sự việc. Vì thế, hãy hướng tầm nhìn sang nhiều lĩnh vực hoặc góc phân tích khác, bạn sẽ thấy được mình cần thêm gì. Đó chính là chìa khóa giúp công việc hiệu quả hơn. Đừng quên dành thời gian cho người thân, gia đình, vì hiệu quả công việc còn đến từ sự thăng hoa, từ hạnh phúc trong các mối quan hệ. 

Cung Song Ngư (19/2-20/3): Hiểu mình nhiều hơn

Năm 2019, bạn sẽ nhận thấy rất rõ những hạt giống ươm mầm cho giấc mơ, mục tiêu lâu dài lộ diện. Có khi nào bạn cảm thấy trống rỗng và lạc lối. Đây là lúc bạn tìm kiếm kết nối với chính bản thân vì đây là cách giúp bạn hiểu mình, hiểu con đường mình đi cần những gì. Nhờ đó mà bạn chọn lọc được nguồn năng lượng tích cực xung quanh mình.

Hoàng Di (Theo Ganesha)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI