Tử vi Chủ nhật ngày 23/7/2017 của 12 Cung Hoàng Đạo

22/07/2017 - 12:21

PNO - Tử vi Chủ nhật ngày 23/7/2017 của 12 Cung Hoàng Đạo; Kim Ngưu, Thần Nông ghi điểm trong mắt người khác nhờ cách ứng xử khéo léo; Xử Nữ, Nhân Mã cần tương tác nhiều hơn với những người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật ngày 23/7/2017 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dường như Bạch Dương đang muốn trốn chạy khỏi hàng tá công việc nhà cần thực hiện như dọn dẹp, giặt giũ, sắp xếp lại bàn làm việc,.. bất kể lời phàn nàn từ mẹ hay nửa kia của bạn.

Thế nhưng đừng quá lười biếng, dành ngày cuối tuần cho gia đình sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi bắt đầu tuần mới, đồng thời giúp bạn tránh những cuộc tranh cãi, xung đột không đáng có với những người thân yêu.

Con số may mắn: 18, 29

Tử vi Chủ nhật ngày 23/7/2017 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bản chất đặc trưng của Kim Ngưu là điềm tĩnh, chậm mà chắc, và bạn sẽ thể hiện đầy đủ những khía cạnh đó một cách duyên dáng và trang nhã trong ngày Chủ nhật này; đó có thể là cuộc gặp gỡ với đối tác, hay một người bạn cần sự giúp đỡ của Kim Ngưu.

Bên cạnh đó, ảnh hưởng từ Mặt Trăng khiến cho Kim Ngưu quan tâm hơn đến gia đình, và dành thời gian cho những người luôn yêu quý bạn chẳng bao giờ là lãng phí.

Con số may mắn: 4, 27

Tu vi Chu nhat ngay 23/7/2017 cua 12 Cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 23/7/2017 của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử muốn tìm kiếm một mối quan hệ tình cảm ổn định, nơi cả hai tin tưởng và thấu hiểu nhau, thế nhưng vào lúc này, dường như tất cả những nỗ lực của bạn đều đem lại tác động trái ngược với dự tính ban đầu.

Điều đó có thể bắt nguồn từ việc bạn cảm thấy bị bỏ rơi, hay vì nửa còn lại bận bịu với công việc riêng và ép buộc bạn thích nghi với lựa chọn của họ. Nhìn chung, điều Song Tử cần làm là tự tin vào bản thân và thể hiện sự dứt khoát khi đưa ra quyết định.

Con số may mắn: 23, 41

Tử vi Chủ nhật ngày 23/7/2017 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày Chủ nhật là khoảng thời gian tuyệt vời để Cự Giải tìm kiếm sự cân bằng sau một tuần làm việc căng thẳng. Bạn có thể thư giãn bằng những thú vui ưa thích, đồng thời nhìn lại số thành quả mà mình đạt được trong thời gian qua.

Đã đến lúc Cự Giải suy nghĩ rõ ràng hơn về kế hoạch phát triển bản thân. Một số có cơ hội gặp gỡ vài người bạn mới, giàu kinh nghiệm và từng trải, họ sẽ giúp bạn học hỏi thêm nhiều điều bổ ích trong công việc và cuộc sống.

Con số may mắn: 6, 12

Tử vi Chủ nhật ngày 23/7/2017 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dường như ngày Chủ nhật khởi đầu không mấy thú vị khi Sư Tử phải gạt bỏ những dự định của mình vào hôm trước để thích nghi với hoàn cảnh mới của ngày hôm nay.

Mặt khác, tâm trí của một vài Sư Tử vẫn đang bị đè nặng bởi các vấn đề diễn ra tại nhà, sự việc đã lên đến cao trào và bạn không thể nào trốn tránh được nữa. Vì vậy, hãy tập trung giải quyết rắc rối ở hậu phương, trước khi chuẩn bị đương đầu với những thử thách mới từ bên ngoài.

Con số may mắn: 11

Tu vi Chu nhat ngay 23/7/2017 cua 12 Cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 23/7/2017 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có vẻ như tính xét nét cùng chủ nghĩa hoàn hảo sẽ gây cho Xử Nữ không ít khó khăn khi bạn mải mê “vạch lá tìm sâu”, mà quên đi bức tranh tổng thể và việc tương tác với những người xung quanh.

Một số Xử Nữ có cơ hội đón nhận một tin tức mới, nhưng thay vì vui vẻ lắng nghe, bạn lại bắt đầu tìm cách phản biện và chỉ trích. Điều này có thể khiến mối quan hệ giữa bạn với người đưa tin trở nên xấu đi.

Con số may mắn: 7, 19

Tử vi Chủ nhật ngày 23/7/2017 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Ngày Chủ nhật diễn ra khá chậm rãi và Thiên Bình trở nên hời hợt với những vấn đề liên quan đến tình cảm. Nói cách khác, dường như bạn đang ở trong tâm trạng “lười yêu”.

Sự việc không đến nỗi quá tệ nếu bạn suy nghĩ kỹ hơn về nó. Thay vì mải mê tìm kiếm một người đồng hành, Thiên Bình có thể dành thời gian để tự trải nghiệm thú vui mới, hoặc củng cố thêm các mối quan hệ hiện có. Điều bạn cần làm là cởi mở hơn với mọi người.

Con số may mắn: 21, 30

Tử vi Chủ nhật ngày 23/7/2017 của Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Chủ nhật này là thời điểm tuyệt vời để Bọ Cạp thực hiện kế hoạch truyền thông, đấy có thể là một diễn đàn, buổi họp mặt, hay buổi offline. Ở bất kỳ cấp độ nào, nhiệm vụ của bạn là tạo lập môi trường để mọi người cùng chia sẻ quan điểm của mình.

Đồng thời, hãy phát huy khả năng ngôn ngữ của Bọ Cạp. Nhờ sự năng động và lôi cuốn, bạn không gặp bất kỳ khó khăn nào khi thuyết phục mọi người rằng chiến lược của bạn là hoàn hảo.

Con số may mắn: 8, 20

Tu vi Chu nhat ngay 23/7/2017 cua 12 Cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 23/7/2017 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dường như Nhân Mã đang khiến nhiều người xung quanh phiền lòng khi thể hiện khía cạnh vô tư trong suy nghĩ của mình và mải mê chạy theo những nhu cầu vật chất. Về mặt tích cực, ngày Chủ nhật cho phép bạn dành thời gian để vui đùa cùng các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình.

Hãy tận dụng triệt để mọi khoảnh khắc vì điều đó giúp bạn giải tỏa số căng thẳng tích lũy trong tuần qua. Mặt khác, xách ba lô lên và đi đến những chân trời mới luôn là thú vui ưa thích của Nhân Mã.

Con số may mắn: 12, 25

Tử vi Chủ nhật ngày 23/7/2017 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tình cảm giữa Ma Kết và nửa kia dường như trở nên xấu đi trong những ngày cuối tuần, bạn muốn người ấy dành nhiều sự quan tâm hơn cho mình, nhưng đồng thời cũng muốn có không gian riêng.

Đối với những mối quan hệ khác, đừng bắt mọi người hiểu khi bạn chưa thật sự mở lòng. Đây có thể là khởi đầu mới cho một tình bạn đẹp, nếu bạn quan tâm đến cảm xúc của đối phương trước khi đưa ra quyết định.

Con số may mắn: 9, 32

Tử vi Chủ nhật ngày 23/7/2017 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẵn sàng phát huy trí tuệ và khả năng giao tiếp tuyệt vời của mình trong ngày Chủ nhật với những người thân thiết, và điều này giúp bạn cảm thấy hạnh phúc. Mặt khác, Bảo Bình nên ghi chú lại những tiến bộ của bản thân trong thời gian qua, để dùng làm động lực thúc đẩy bạn tiếp tục con đường đã chọn.

Trong chuyện tình cảm, bạn nên thay đổi cách tiếp cận để đạt sự cân bằng. Nếu có thể, hãy cho đi nhiều hơn một chút, còn nếu bạn cảm thấy đã cho quá nhiều, hãy quan tâm hơn đến bản thân.

Con số may mắn: 15

Tu vi Chu nhat ngay 23/7/2017 cua 12 Cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 23/7/2017 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dường như trò đùa của Song Ngư dần đi quá xa, bạn đang thử thách lòng kiên nhẫn, sức chịu đựng của người khác và tất nhiên điều này sẽ chẳng dẫn đến kết quả tốt đẹp nào.

Mặt khác, một số Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn trước những vấn đề về mặt tình cảm, nhưng bạn lại chọn cách phớt lờ chúng để tập trung vào thực hiện kế hoạch cá nhân. Đôi khi, buông bỏ cũng là một cách giải quyết tốt cho những mối quan hệ không còn sửa chữa được.

Con số may mắn: 10, 34

Linh La (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI