'Truy tìm bé siêu cao' – cuộc thi cực 'hot' dành cho các bậc phụ huynh

06/08/2019 - 15:30

PNO - Bạn có hài lòng với khả năng chăm sóc con lớn nhanh mỗi ngày của mình? Bạn có tự hào vì con có chiều cao đáng ngưỡng mộ so với các bé cùng tuổi?

Hãy tham gia ngay cuộc thi “Truy tìm bé siêu cao” do Webtretho tổ chức để con bạn có dịp “so tài” chiều cao cùng bạn bè đồng trang lứa và có cơ hội nhận về cho mình những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Chiều cao của con luôn là vấn đề được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Trong xã hội hiện đại, chiều cao không chỉ là ngoại hình mà còn tác động trực tiếp tới cơ hội học tập, nghề nghiệp và những cánh cửa rộng mở vươn đến tương lai. Tuy nhiên, theo thống kê bản đồ chiều cao trên thế giới, Việt Nam lại nằm trong số các nước có chiều cao trung bình thấp nhất. Đây quả là một thực trạng vô cùng đáng lo ngại.

Nhằm thúc đẩy sự quan tâm của các bậc phụ huynh về việc chăm sóc chiều cao, vóc dáng cho con trẻ ngay từ nhỏ, Webtretho đã tổ chức cuộc thi “Truy tìm bé siêu cao” dành cho tất cả các bố mẹ đang sinh sống tại Việt Nam và có con trong độ tuổi từ 1 đến 10 tuổi.  Đây hứa hẹn sẽ là một sân chơi online vô cùng thú vị, là nơi cho các bậc phụ huynh tự tin “khoe” chiều cao vượt trội của bé nhà mình để “so tài” cùng các bạn đồng trang lứa. Tham gia “Truy tìm bé siêu cao”, các bố mẹ cũng có cơ hội được cùng nhau chia sẻ các bí quyết nuôi dưỡng, chăm sóc con cái đặc biệt là về vấn đề tăng trưởng chiều cao.

'Truy tim be sieu cao' – cuoc thi cuc 'hot' danh cho cac bac phu huynh
 

Đối tượng tham dự: Tất cả các bố mẹ sống tại Việt Nam và có con trong độ tuổi từ 1 đến 10 tuổi.

Thời gian diễn ra cuộc thi: Từ ngày 29/7/2019  đến ngày 9/9/2019

Cách thức tham dự cuộc thi: “Truy tìm bé siêu cao” sẽ diễn ra trực tiếp tại website  truytimbesieucao.webtretho.com với cách thức vô cùng đơn giản, bố mẹ chỉ cần làm theo những bước sau:

-   Bước 1: Chụp cho con một tấm hình toàn thân cùng với thước đo để thể hiện rõ ràng số đo chiều cao của bé. Lưu ý: Ảnh hợp lệ bắt buộc là ảnh toàn thân bé chụp cùng với thước đo chiều cao (thước số trên tường trong các trường học hoặc khu vui chơi, khu cân đo…).

Bước 2: Truy cập vào website  truytimbesieucao.webtretho.com , bấm vào nút “Tham gia ngay” và đăng tải một bức ảnh mà bố mẹ tự hào nhất về chiều cao của bé.

Bước 3: Ban tổ chức sẽ kiểm duyệt và đăng ảnh tham gia hợp lệ vào album bài dự thi.

Bước 4: Bố mẹ chia sẻ ảnh dự thi hợp lệ lên Facebook cá nhân, để chế độ công khai cùng hashtag #truytimbesieucao. Và đừng quên kêu gọi bạn bè cùng tham gia cuộc thi thú vị này nhé!

Mỗi tuần, biểu đồ chiều cao trung bình của những bé tham gia ở từng độ tuổi sẽ được đăng trên website chương trình và cộng đồng Webtretho. Từ đó, bố mẹ có thể dễ dàng nhận biết chiều cao của con mình đang ở mức nào so với các bé khác cùng độ tuổi.

Ban tổ chức sẽ tiến hành chọn lựa và tìm ra 3 bé có chiều cao tối ưu nhất ở mỗi độ tuổi (từ 1 đến 10 tuổi) để trao giải thưởng. Kết quả sẽ được công bố tại website  truytimbesieucao.webtretho.com vào tuần kế tiếp sau khi kết thúc cuộc thi.

Giải thưởng:

-  Tổng số lượng giải thưởng bao gồm 30 giải tương ứng với 10 nhóm tuổi từ 1 tuổi đến 10 tuổi. Ở mỗi nhóm tuổi, Ban tổ chức sẽ lựa chọn 3 bé cao nhất để trao 3 giải nhất – nhì – ba.

-  Giá trị giải thưởng:

+ Giải nhất: phiếu mua hàng trị giá 1.500.000 đồng tại Tiki

+ Giải nhì: phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng tại Tiki

+ Giải ba: phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng tại Tiki

Cách thức nhận giải:

Ban tổ chức sẽ liên hệ trực tiếp với người thắng giải. Bố mẹ chỉ cần cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân. Ban tổ chức sẽ trao giải trong vòng 30 ngày sau khi chương trình kết thúc.

Lưu ý:

-  Ban tổ chức có thể toàn quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của người chơi với mục đích đăng nội dung chúc mừng, quảng cáo.

-   Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

- Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc cần sự hỗ trợ, bố mẹ có thể liên hệ truytimbesieucao@gmail.com để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Chúc bố mẹ và các bé sẽ có những phút giây thật sự vui vẻ khi tham gia cuộc thi. Đừng quên chia sẻ và kêu gọi bạn bè cùng tham gia để có cơ hội nhận được phần thưởng cực kỳ giá trị nhé!

Châu Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI