Trái tim đau lắm nhưng em vẫn trả anh về với tổ ấm của anh

05/10/2017 - 16:48

PNO - Bây giờ khi viết ra những lời này, em vẫn còn yêu anh rất nhiều, yêu đến mức mong anh có thể mỉm cười một cách bình yên nhất mỗi ngày. Vì vậy, em quyết định sẽ trả anh về với vợ hiền, con ngoan của riêng anh.

Hôm nay ngồi ở nhà một mình, em nghe không biết bao nhiêu lần ca khúc "Trái tim em cũng biết đau". Em nhận ra đó cũng chính là điều em từng nhiều lần, rất nhiều lần muốn nói cùng anh. Bao nhiêu ngày em cười vui bên anh, là bấy nhiêu đêm em khóc một mình. Mình sai rồi, phải không anh? Ừ mà em hỏi thừa quá, cuộc tình mình chắc chắn đã sai, sai từ nụ hôn đầu tiên cách đây 2 năm.

Trai tim dau lam nhung em van tra anh ve voi to am cua anh

Em yêu anh, thương bản thân mình, nhưng rồi em cũng xót cho chị ấy - vợ anh. Hình ảnh gia đình anh vui vầy trung thu sớm cùng con trai đã khiến em nhận rõ vị trí của mình trên cuộc đời của chúng ta.

Em là một mảnh ghép có thể phá hỏng bức tranh hạnh phúc gần như hoàn hảo của gia đình anh. Tuy đến tận bây giờ, vợ anh vẫn chưa biết điều gì, nhưng em vẫn muốn buông tay anh, trả lại thòi gian cho anh và cho cả chính em.

Trai tim dau lam nhung em van tra anh ve voi to am cua anh
Làm người đàn bà đi bên lề hạnh phúc của người khác, đau lắm anh à!

Anh à, có thể em đã xuất hiện vào đúng thời điểm anh mỏi mệt vì những gánh nặng trong gia đình. Lạ lắm, đôi khi có những chuyện mình có thể chia sẻ với người này, nhưng lại không thể chia sẻ với người khác. Anh và em, từ những điều có thể san sẻ cùng nhau, đồng cảm với nhau mà yêu nhau.

Nhưng nghĩ lại, em không thể chăm sóc anh những ngày anh ngã bệnh, không thể cùng anh ăn một bữa cơm gia đình đoàn viên, ấm áp. Em không thể yêu thương bố mẹ anh, lo lắng mọi thứ xung quanh cuộc sống thường ngày của anh. Cũng không thể trải qua những đêm thức trắng cùng anh khi con bệnh, khi gia đình có chuyện... Vị trí đó mãi mãi là của vợ anh, một người phụ nữ hiền lành nhưng mạnh mẽ.

Ngược lại, khi em cần một vòng tay ngay lập tức khi mệt mỏi, khi em trở sốt giữa đêm, hoặc khi em cần ai đó đánh thức giữa khuya để kịp bắt xe đi công tác... thì anh đâu thể đến cùng em.

Trai tim dau lam nhung em van tra anh ve voi to am cua anh
Em và anh đã từng lắng nghe nhau rất nhiều. Ảnh minh họa

Và nhiều hơn tất cả, em cần một người đàn ông có thể thanh thản ngồi bên em mỗi sáng uống tách trà, bàn chuyện con cái đi học, bàn chuyện công việc lúc thăng lúc trầm... thì em nên tìm một người thật sự có thời gian cho em, chứ đâu thể lấy của vợ người khác, phải không anh!

Vì vậy, em và anh đã từng là bạn, đã từng lắng nghe nhau niềm vui nỗi buồn, đã rất thật lòng kể nhau nghe mơ ước... thôi thì mình làm tri kỷ, anh nhé! Cảm xúc vốn tồn tại bằng khoảnh khắc, hãy quên bớt những ân ái, hãy giữ lại những lời tâm sự, và rồi mình bước đi song song trên hai con đường đời, nhé anh của em.

Trang Anh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI