Tôi khao khát có người 'chống gậy' lúc già vì 'con gái là con người ta'

12/05/2017 - 10:43

PNO - Sau khi Phụ nữ điện tử đăng bài "Khao khát có người 'chống gậy' lúc già, chồng công khai tìm người sanh con trai", người đàn ông trong câu chuyện này đã lên tiếng.

Ở tuổi 55, trải qua cuộc hôn nhân 30 năm hạnh phúc bên người vợ hiền và đã có 2 cô con gái trưởng thành thì ông Chu Duy H lại tha thiết mong có một mụn con trai nối dõi tông đường.

Khát khao có người chống gậy lúc về già trong ông H mỗi ngày một lớn. Vì thế, ông ngang nhiên tìm người sinh con trai cho mình bất chấp sự phản đối kịch liệt của người vợ và 2 cô con gái ông từng hãnh diện và nhất mực yêu thương bố.

Toi khao khat co nguoi 'chong gay' luc gia vi 'con gai la con nguoi ta'
Đây là câu chuyện gia đình của cô Minh Trang ở Ba Vì, Hà Nội.

Trước những tâm sự trải lòng ban đầu của cô con gái về cuộc sống gia đình hoàn toàn bị ông bố này làm xáo trộn, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với ông H – người được cho là nhân vật chính của những mâu thuẫn gia đình đang không thể dung hòa trên.

Chia sẻ với PV, người đàn ông 55 tuổi này vẫn không chút phủ nhận về sự việc của gia đình mình. Ông cho rằng, những lời con gái ông kể trên mạng xã hội là đúng sự thật. Với ông H, 2 cô con gái dù giỏi giang cũng là “con nhà người ta” vì con gái phải lấy chồng và theo chồng.

Ông Chu Duy H thừa nhận rằng, ông và vợ nên duyên cách đây ngót nghét 30 năm. Sau khi bà T – vợ ông sinh 2 con gái, bản thân ông vẫn muốn vợ sinh thêm con trai.

Tuy nhiên, vì bà T làm giáo viên, là người nhà nước nên phải gương mẫu và không được sinh quá 2 con. Do đó, vừa sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của vợ, vừa kinh tế gia đình lúc đó còn khó khăn nên thời điểm trước đây ông không ép buộc vợ phải cố sinh thêm đứa con trai.

Cũng theo người đàn ông này cho biết, hai cô con gái của ông đều rất ngoan ngoãn và được ăn học tử tế. Cô con gái đầu lòng của ông H đã có chồng và hiện đang làm giáo viên. Con gái thứ 2 đang học đại học. Với ông, 2 cô con gái như vậy luôn là niềm tự hào của ông với bạn bè, hàng xóm.

Toi khao khat co nguoi 'chong gay' luc gia vi 'con gai la con nguoi ta'
Cô sinh viên Minh Trang đang rất buồn vì cuộc sống gia đình bỗng dưng bị xáo trộn do bố cô nhất quyết muốn có con trai nối dõi.

 Ông H âm trầm kể lại: “Bố mẹ tôi sinh được 3 người con trai. Tôi là con trai út trong nhà. Nhà tôi chỉ có người anh cả là có con trai, còn người anh thứ hai và tôi chỉ có hai cô con gái. Thời gian qua, ông anh tôi qua đời. Vì ông anh không có con trai nên con gái phải chống gậy. Nhìn thấy cảnh đó, tôi ngẫm mà xót xa. Tôi bỗng nghĩ, rồi tương lai có ngày tôi cũng sẽ như vậy”.

Người đàn ông 55 tuổi này luôn cho rằng: “Con gái nhà ai cũng sẽ phải đi lấy chồng. Nhà tôi rồi cũng vậy. Nhà tôi sẽ tuyệt tự nếu không có con trai. Chính vì thế, sau đám tang ông anh về, tôi đã quyết tâm phải tìm mọi cách để có được một cậu con trai nối dõi”.

Ông H còn bộc bạch rằng, trước đây, việc vợ chồng ông không sinh được con trai, ông bị nhiều hàng xóm, bạn bè khích bác, mỉa mai. Nhưng ông H luôn bỏ ngoài tai tất cả và hài lòng với những gì đang có.

Tuy nhiên, nỗi khát khao có một cậu con trai vẫn luôn âm ỉ cháy trong lòng ông. Bởi thế, bao năm vì nhiều lý do nên phải kìm nén ước muốn ấy. Giờ là lúc ông phải sống cho mình.

“Vợ tôi bao năm làm nhà giáo giờ bà ấy cũng đã về hưu. 2 con tôi đều đã trưởng thành. Bỗng nhiên tôi nhìn gia đình mình không có con trai như vậy là không được. Như vậy tôi chưa làm tròn trách nhiệm với gia tiên. Vì thế, tôi phải làm việc này gấp để có bằng được đứa con trai. Nếu không, có chết tôi cũng không nhắm mắt được”, người đàn ông này khẳng định.

Toi khao khat co nguoi 'chong gay' luc gia vi 'con gai la con nguoi ta'
Vợ con tôi buộc phải đồng ý với quyết định này của tôi - ông H khẳng định. Ảnh minh họa.

Do bà T vợ ông giờ không thể sinh thêm cho ông 1 đứa con trai nên hiện nay ông chuyển sang cách tìm người phụ nữ phù hợp để mang thai cho ông.

Để thực hiện được tâm nguyện những ngày cuối đời của mình có người con trai “chống gậy”, ngay từ bây giờ, ông H đã chuẩn bị mọi thứ từ kinh tế, kế hoạch tìm người phụ nữ khác để sinh con trai cho ông bằng được.

“Tôi đã quyết rõ ràng như vậy rồi. Con trai tôi nhất định phải là con của tôi chứ tôi không bao giờ nhận con nuôi. Vợ con tôi buộc phải đồng ý với quyết định này của tôi. Nếu về kinh tế không đủ, tôi cũng sẽ phải đi vay để thực hiện bằng được. Việc có con trai với tôi không thể chậm trễ nữa”, ông H nói cứng.

Ông Chu Duy H cũng không phủ nhận việc thời gian gần đây ông lên nhiều các trang mạng xã hội để đăng thông tin tìm người mang thai và sinh cho ông 1 bé trai. Dù đã gặp và trò chuyện với nhiều phụ nữ các độ tuổi nhưng hiện tại, ông H vẫn chưa tìm được người ưng ý nên cũng chưa thỏa thuận được với ai.

Tuy vậy, người đàn ông khát 1 mụn con trai nối dõi này vẫn chưa nản chí. Ông vẫn dự định: “Nếu tìm được người phù hợp và thỏa thuận hợp lý, tôi sẽ bồi dưỡng tiền cho họ mỗi tháng khoảng 3 triệu đồng trong suốt thời gian họ mang thai. Và sau khi họ sinh con xong, tôi sẽ bồi dưỡng cho họ khoảng hơn 100 triệu nữa. Theo tôi đây là phương án tối ưu, êm ấm cửa nhà nhất”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Nguyễn Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI