Tham quan lễ hội hoa anh đào 2013

03/03/2013 - 09:57

PNO - PNCN - Khoảng cuối tháng Ba, anh đào bắt đầu nở rộ và cũng là thời điểm bước vào mùa lễ hội hoa. Bạn có thể ngắm anh đào tại Washington (Mỹ), Hàn Quốc, nhưng trên chính xứ sở của loài hoa này tại Nhật Bản, bạn mới cảm nhận...

Tham quan le hoi hoa anh dao 2013


Thủ tục xin Visa

Bạn phải chuẩn bị hai tấm ảnh 5x5 (chụp trong vòng sáu tháng); bản sao hộ khẩu; hộ chiếu còn hạn sử dụng trên sáu tháng; sổ tiết kiệm hoặc xác nhận số dư tài khoản ngân hàng giá trị ít nhất 10.000 USD; hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép (nếu là CBCNV); giấy phép thành lập công ty hoặc đăng ký kinh doanh (nếu là chủ doanh nghiệp); giấy khai sinh đối với người dưới 18 tuổi.

Thời tiết

Tháng Tư ở Nhật đang là mùa xuân, thời tiết rất đẹp nhưng khá lạnh. Ban ngày khoảng 10-120, buổi tối có thể xuống 3-40, thậm chí có tuyết, bạn cần chuẩn bị đồ ấm đem theo, áo khoác dày, khăn và giày ấm.

Mua sắm

Ở Tokyo, nếu muốn mua hàng hiệu bạn nên đến Ginza, là khu tập trung những thương hiệu nổi tiếng của thế giới. Tuy nhiên, giá cả cao gấp nhiều lần các khu khác. Còn mua hàng điện tử bạn có thể đến các chợ trời, hoặc chợ điện tử Akihabara.

Có rất nhiều cửa hàng đồng giá 100 yên (khoảng 23.000 VNĐ) trên khắp nước Nhật, bạn sẽ tìm được những món quà lưu niệm xinh xắn ở đây.

Tại Osaka, bạn hãy ghé khu mua sắm ngoài trời Shinsaibashi, hàng hóa ở đây nhiều và rẻ hơn Tokyo.

Phương tiện di chuyển

Những ngày tự do, bạn có thể khám phá xe điện ngầm ở Nhật - được coi là hệ thống tàu điện ngầm lớn và hiện đại nhất thế giới, tàu hoạt động đến 12g đêm hàng ngày với mức giá rất rẻ để đi khắp các quận của Tokyo.

Chi phí

Tham khảo hành trình ngắm hoa anh đào từ Tokyo - Kyoto - Osaka - Kobe sáu ngày, giá trọn gói 46.990.000đ.

Liên tuyến Nhật Bản - Hoa Kỳ qua các thành phố Tokyo - New York - Washington DC - Las Vegas - Los Angeles - San Diego 12 ngày, trọn gói từ 80.990.000đ.

Chương trình ngắm hoa anh đào xứ Hàn năm ngày, giá từ 22.990.000đ.

Tuyết Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI