Sau khi sinh con, mong được yêu nhiều hơn thì chồng lại xa lánh, thờ ơ

20/10/2017 - 16:37

PNO - Anh tìm cách đẩy ngược tôi vào trong với lý do tôi mới sinh, vết thương chưa lành. Tôi đành phải “cưỡng bức” chồng nhưng anh chỉ làm qua quýt cho xong chuyện chứ không hề có hứng thú.

Tôi sinh con mới được 5 tháng, trái với những bà mẹ bỉm sữa khác, tôi rất muốn gần gũi chồng. Sau ba tháng đầu thai kỳ, chúng tôi đều đặn gần gũi một tuần hai lần đến tận ngày sinh.

Sinh xong, phải kiêng cữ ba tháng mười ngày nên tôi thấy thiếu thốn. Nói không phải xấu hổ chứ, mỗi lần chồng đụng chạm vào người là tôi rạo rực rồi.

Sau khi sinh con, mong duoc yeu nhieu hon thi chong lai xa lanh, tho o
Sau ba tháng đầu thai kỳ, vợ chồng vẫn mặn nồng bên nhau

 Nhưng chồng cứ tìm cách từ chối, anh vẫn ngủ riêng ở phòng ngoài chứ không chịu chung giường với tôi. Nhiều hôm, tôi cố tình sắp xếp chỗ nằm cho anh rồi nhờ anh dỗ con ngủ với ý định để chồng ngủ cùng. Nhưng con vừa ngủ, anh cũng nhẹ nhàng vén màn ra phòng ngoài. 

Nhìn lại bản thân, tôi thấy mình vẫn còn xuân sắc lắm, không phải lôi thôi, sồ sề. Bởi tôi rất chăm chút đến ngoại hình sau khi sinh. Tôi chịu khó xông thảo dược, dưỡng da để lấy lại vóc dáng.  Áo quần ở nhà cũng được sắm mới tươm tất chứ không phải sữa chảy lem nhem. Nhìn tôi không đến nỗi nào mà chồng lại xa lánh như vậy.

Nhiều lúc, cách cư xử của chồng làm tôi rất tủi thân, tôi đến sát lại gần, anh có vẻ muốn bỏ chạy. Có hôm, tôi chịu không nổi nữa nên chủ động ra phòng ngoài để được chồng chiều. Anh tìm cách đẩy ngược tôi vào trong với lý do tôi mới sinh, vết thương chưa lành. Tôi đành phải “cưỡng bức” chồng nhưng anh chỉ làm qua quýt cho xong chuyện chứ không hề có hứng thú.

Sau khi sinh con, mong duoc yeu nhieu hon thi chong lai xa lanh, tho o
Chồng bỗng nhiên thờ ơ chuyện chăn gối. Ảnh minh họa

Tôi không hiểu sao tình trạng quan hệ của vợ chồng tôi ra nông nỗi này. Tình hình trước khi sinh vẫn rất ổn nhưng sau vài tháng trở nên tệ hơn. Tôi bị dồn nén nhu cầu quá lâu nên nảy sinh những giấc mơ kỳ lạ. Tôi mơ mình quan hệ với những người đàn ông mình quen biết, tỉnh dậy vẫn thấy lâng lâng.

Những lúc ấy, tôi cảm thấy mình có lỗi với chồng vô cùng. Ngoài chuyện không chịu chiều vợ, anh vẫn chu tất mọi việc trong ngoài. Anh đi chợ nấu cơm, giặt giũ, dỗ con, dọn dẹp nhà cửa để tôi có thời gian nghỉ ngơi. Tôi có tâm sự điều này với cô bạn thân, cô ấy bảo có lẽ do chồng quen “tự xử” rồi nên giờ trở nên “lãnh cảm” với vợ.

Tôi cố nghĩ theo chiều hướng tốt là anh thương, lo lắng cho tôi nên mới vậy. Nhưng con đã hơn 5 tháng, tôi hoàn toàn khỏe mạnh và có nhu cầu mà sao anh vẫn thế. Tôi chỉ sợ chồng có chỗ “xả” ở bên ngoài nên mới lạnh lùng với vợ. Tôi kiểm tra tin nhắn điện thoại, theo dõi lịch làm việc của chồng thì thấy mọi thứ vẫn hoàn toàn bình thường.

Mới đây, tôi bức xúc quá mới nói với chồng nỗi niềm của mình. Anh cười bảo tôi cả nghĩ quá, chẳng qua trong thời gian làm dự án mới nên anh hơi mệt. Vả lại, tôi mới sinh cần giữ gìn sức khỏe, toàn tâm toàn ý chăm con.

Nghe chồng nói, tôi không thấy được cảm thông mà càng buồn tủi. Chắc chồng nghĩ tôi là loại ham hố chuyện chăn gối nên suốt ngày đòi hỏi. Dù gì nhu cầu đó là cần thiết và hoàn toàn bình thường giữa vợ chồng chứ đâu có xấu xa đồi bại.  

Lệ Duyên

                                                                                                   

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI