Chồng ấm ức đòi ly hôn sau 1 tháng vợ không cho “động phòng”

06/01/2016 - 06:53

PNO - Mỗi lần nằm cạnh chồng, Nương (19 tuổi) thấy rùng mình ghê sợ vì không có tình cảm nên đẩy hôn nhân đến vực thẳm sau 1 tháng làm đám cưới.

Tìm mọi cách trốn chồng

Cuối năm 2014, TAND huyện Long Mỹ, Hậu Giang tiếp nhận trường hợp xin ly hôn của vợ chồng anh Trương Văn Quốc (23 tuổi). Chuyện tình của Quốc và Nương bắt nguồn từ mối quan hệ thân tình giữa hai bên gia đình. Cha của Quốc – ông Trương Văn Phi vốn là bạn thân của gia đình Nương. Hôn ước giữa Quốc và Nương cũng được bắt đầu từ những bữa nhậu của hai bên gia đình.

Tháng 8/2014, Nương và Quốc làm đám cưới. Cả trăm mâm cỗ được đặt, loa đài hát hò mấy ngày liền rình rang khắp xóm, ai cũng nở nụ cười chúc phúc cho đôi bạn trẻ. Bố mẹ của Quốc và Nương cũng yên tâm bởi không chỉ hai gia đình thân thiết từ lâu mà đôi trai gái cũng có thời gian dài tìm hiểu thấu đáo, chưa bao giờ họ thấy đôi bạn trẻ cãi nhau hay phàn nàn về nhau.

Nhưng sự thật lại không như mọi người nghĩ, ngày cưới kết thúc cũng là ngày bắt đầu Nương và Quốc sống giữa bức tường ngăn cách giữa hai tâm hồn. Nương luôn có cảm giác lo lắng xen lẫn sợ hãi mỗi khi phải một mình đối diện với Quốc, cô sợ chồng mình đòi hỏi chuyện chăn gối. Cô không xua đi được cái ám ảnh ghê sợ khi phải “quan hệ” với người mình không yêu.

Cứ mỗi lần nghĩ đến chuyện đó Nương lại toát mồ hôi hột, tối đầu tiên nằm bên chồng Nương đã thức trắng đêm để chắc rằng không có chuyện gì xảy ra.

Đêm tân hôn trôi qua nặng nề nhưng “an toàn” theo đúng mong muốn của Nương. Tuy nhiên, sức khỏe không cho phép cô gái đêm nào cũng thức trắng để cự tuyệt những đòi hỏi ham muốn của chồng. Chính vì thế, Nương phải nhọc lòng suy nghĩ tìm ra mọi cách để trốn tránh không cho chồng gần gũi mình.

Chong am uc doi ly hon sau 1 thang vo khong cho “dong phong”
Ảnh minh họa.

Nương luôn lấy cớ là dâu mới nên nhớ nhà, nhớ cha mẹ, vì vậy, cứ khoảng 2 – 3 hôm Nương xin phép gia đình nhà chồng cho về quê ngoại thăm bố mẹ. Một lý do cũng chẳng thể dùng được mãi, Nương lại phải giả vờ mình bị cảm, bận công việc… để né tránh những cái ôm, cái hôn đến từ Quốc dành cho cô.

Ban đầu Quốc hiểu được và tỏ lòng cảm thông, nhưng sau 1 tháng anh không còn giữ được sự kiên trì vốn có của mình.

Bí mật giấu kín

Sau khi biết được sự thật từ Nương, anh Quốc muốn ly hôn với ý nghĩ, nếu cứ mãi tiếp tục mối quan hệ ấy thì anh sợ rằng một ngày nào đó chính Nương sẽ cảm thấy ghê sợ mình, hoặc rồi cũng sẽ đến lúc Quốc căm ghét chính người con gái hàng ngày luôn tìm cách trốn tránh thiên chức làm vợ.

Mặc dù vậy, điều làm cho cả Quốc và Nương suy nghĩ là làm thế nào để mối hòa khí giữa hai bên gia đình được giữ vừng, tình bạn giữa hai người cha không thay đổi. Trước mặt bố mẹ, vợ chồng Quốc tỏ ra vui vẻ, mỗi lần Nương đi về ngoại đều được Quốc đưa đón chu đáo. Chuyện suốt một tháng sau khi cưới nhau, hai vợ chồng Quốc chưa một lần động phòng, cả hai gia đình đều không biết. Họ cứ nghĩ rằng, con cái đang hưởng hạnh phúc mà trong đó cũng nhờ một phần đến từ tình cảm mà hai gia đình đem lại.

Trong đơn xin ly hôn, Quốc không nói nguyên nhân thực sự mà chỉ viết “giữa hai vợ chồng có những mâu thuẫn không thể hòa giải”. Nguyên nhân này không được thẩm phán chấp nhận nên cả hai người đành phải nói sự thật là do không thể hòa hợp trong chuyện chăn gối. Nương cho biết, mặc dù đã thử rất nhiều nhưng tâm lý ghê sợ “quan hệ” với người mình không yêu khiến cô bị ám ảnh, có những lúc hai vợ chồng đã chuẩn bị tất cả những gì lãng mạn nhất thì Nương lại như bừng tỉnh, vùng dậy cầm quần áo chạy ra ngoài ghế nằm.

Ngày TAND huyện Long Mỹ triệu tập Quốc và Nương cùng đại diện hai bên gia đình đến trụ sở tòa án tham dự phiên xét xử ly hôn. Hai bên gia đình nghe thấy những lời chia sẻ của Nương khi phải sống chung với người mình không yêu, rồi cả đến chuyện lấy nhau 1 tháng mà chưa một lần “quan hệ chăn gối” trong sự ngơ ngác, hết nhìn nhau lại quay sang nhìn hai người con mà chẳng nói được lời nào. Phiên tòa kết thúc trong sự ngậm ngùi đến từ những ông bố, bà mẹ.

Thanh Hiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI