Qua 5 mối tình, vẫn giữ được trinh tiết là bản lĩnh con gái hay nhát gan?

13/06/2017 - 16:00

PNO - Bạn trai từng muốn “vượt rào” nhiều lần ở nhà riêng hoặc nhà nghỉ, nhưng vì cô chưa sẵn sàng chuyện ấy nên cả 5 anh đều phải trằn trọc suốt đêm, không làm được gì.

28 tuổi nhưng Thư vẫn là một cô nàng độc thân xinh đẹp, quyến rũ. Thư đã yêu rất nhiều nhưng chưa tìm được anh chàng như ý. Vì thế, cô chấp nhận chia tay.

Anh chàng đầu tiên của Thư là một người đàn ông mà Thư cứ nghĩ 2 người sinh ra là của nhau. Tuy vậy, mỗi khi gặp gỡ, chưa bao giờ Thư cho anh đi quá giới hạn ngoài những cái ôm hôn.

Cho tới một ngày, anh đến nhà Thư và hôm đó Thư ở nhà một mình vì ba mẹ Thư đi về quê. Thế nhưng đã 8h tối mà anh nhất định không chịu về.

Qua 5 moi tinh, van giu duoc trinh tiet la ban linh con gai hay nhat gan?
Chưa bao giờ cô cho anh đi quá giới hạn. Ảnh minh họa.

“Anh cứ kêu nhức đầu, đau bụng, không thể lái xe. Vì thế mình đã cho anh lên phòng ngủ. Còn mình ngủ ở phòng khác. Nhưng nửa đêm, anh cứ gõ cửa phòng mình hỏi vớ vẩn, nào là bật đèn ở đâu, nhà vệ sinh ở chỗ nào. Mình biết thừa là anh kiếm cớ”, Thư cười.

Thấy anh như vậy nên Thư biết không thể ngủ yên nên đành mở cửa. Vừa mở cửa, bạn trai Thư đã bế thẳng Thư vào giường ôm hôn. Nhưng Thư khôn khéo nói, nếu yêu hãy biết thương cô. 

“Đêm đó, cả hai cứ nằm ôm nhau ngủ suốt đêm thôi. Anh cũng trằn trọc đến sáng. Từ lần đó, mình không để có lần nào 2 đứa ở riêng nữa”, Thư khẳng định.

Đi qua chàng trai thứ nhất không phải là chồng mình như thế, Thư có thêm kinh nghiệm ứng phó khi người yêu đòi hỏi. Người thứ 2 rủ Thư đi chơi, ăn uống. Sau đó, anh bảo Thư cùng ghé quán cà phê nào nói chuyện. Nhưng anh lại cho xe thẳng vào một nhà nghỉ ven đường vì bảo nhớ Thư và cho ôm hôn bạn gái một chút.

“Vào nhà nghỉ, mình cũng chỉ nằm nói chuyện, ôm hôn. Song anh đòi cởi áo mình và bảo chuyện đó cũng là chuyện bình thường nên không phải căng thẳng thế. Tuy nhiên, mình nói rằng mình cũng bình thường với chuyện đó, chỉ có điều mình chưa sẵn sàng. Vì thế, đêm đó, anh giận dỗi một lúc nhưng cũng ôm mình ngủ”.

Cứ thế, trong suốt thời gian yêu nhau, Thư và bạn trai thứ 2 cũng chỉ ôm hôn nhau. Sau đó, vì chuyện cả gia đình anh sang nước ngoài ở nên Thư lại chia tay bạn trai.

Qua 5 moi tinh, van giu duoc trinh tiet la ban linh con gai hay nhat gan?
Chỉ là ôm hôn thôi. Ảnh minh họa.

Người đàn ông thứ 3 của Thư nhưng với anh, Thư là mối tình đầu của anh. Chàng trai này rất vụng về, mới mẻ. Ở bên anh, Thư cảm thấy rất cuồng nhiệt nhưng không vì thế mà cô đồng ý yêu cầu của anh..

Rồi anh cũng không chịu đựng nổi khi 2 người gần nhau, Thư nhất định không cho đến Z. Anh hỏi Thư đã từng lên giường với ai chưa. Thư cũng chẳng giấu giếm bảo đã từng nhưng chưa bao giờ thực hành chuyện ấy vì chưa sẵn sàng. 

“Nói mãi điệp khúc thì anh cũng phải chịu. Anh luôn phải nhịn và chỉ ôm hôn mình thôi. Song cuối cùng, mình và anh vẫn chia tay nhau vì anh quá gia trưởng, lại hay đòi hỏi.”, Thư kể về người thứ 3.

Anh chàng người yêu thứ 4 của Thư là một chàng trai ở cách Thư mấy trăm cây số. Vì thế, mỗi khi hai người gặp nhau, thương anh phải lặn lội quãng thời gian dài như vậy, Thư thường đặt nhà nghỉ trước cho anh.

“Mỗi khi anh ra thăm mình, cả hai đứa đều đi chơi cùng bạn bè suốt tối. Cho đến khuya thì 2 đứa mới về nhà nghỉ nên cùng mua đồ về ăn.  Ăn xong, anh cũng lân la muốn đi 'du lịch' khắp cơ thể mình. Mình cũng chiều nhưng nhất định không để xảy ra chuyện ấy. Vì thế, cả đêm anh chỉ ôm mình”.

Với người đàn ông thứ 4 này, Thư cũng rất yêu và tưởng gắn bó suốt đời. Song vì quê anh quá xa nên bố mẹ Thư phản đối kịch liệt. Hơn nữa, vì quá xa nên tình cảm cũng không sâu đậm. Do đó, Thư quyết định chia tay.

Chàng trai thứ 5 là anh chàng Thư quen trong một dịp sinh nhật bạn. Chỉ mới tìm hiểu thôi mà anh đã năm lần bảy lượt nghĩ cách đưa Thư đi khách sạn. Nhưng dù với chiêu trò gì, Thư cũng đều tinh ý nhận được ra.

“Có hôm anh đưa mình đi chơi và cố tình uống nhiều để bảo say quá nên muốn vào nhà nghỉ. Có lúc thì bảo đi chơi xa mệt quá nên vào nhà nghỉ. Có lúc thì đòi vào nhà nghỉ tránh mưa. Biết chỉ là cái cớ nên mình từ chối. Tuy nhiên cũng có lần phải vào nhà nghỉ vì hoàn cảnh bắt buộc”, cô gái thông minh này chia sẻ.

Qua 5 moi tinh, van giu duoc trinh tiet la ban linh con gai hay nhat gan?
Cô gái luôn biết cách từ chối. Ảnh minh họa.

“Lần vào nhà nghỉ đó, anh tấn công mình liên tục. Nhưng mình nhất quyết không chịu thua. Mình cho anh cởi hết, nhưng đến cái quần chip cuối cùng thì nhất quyết không chịu. Sau nhiều hồi với nhiều chiêu trò không được nên anh đành chấp nhận dừng lại. Vì thế, 2 chúng mình chỉ nằm ôm nhau và... xem phim. Sợ không kiềm chế được nên mình vô mặc quần áo rồi chạy ra ngoài bảo phải đến giờ về”.

Với người đàn ông thứ 5 này, Thư cảm thấy thực sự không hợp nên chủ động rời xa bạn trai.

Thư kết luận: “Vì chưa sẵn sàng với chuyện ấy nên cả 5 lần yêu mình đều kiên quyết giữ mình. 30 chưa phải là Tết mà. Với mình yêu đến đâu thì yêu mình cũng không dại dột đi quá giới hạn”.

Đỗ Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI