Oan cho anh quá!

15/12/2018 - 14:05

PNO - Có nhiều dạng thức tình dục khác thường như khổ dâm, ác dâm, thính dâm, khẩu dâm... thường được gọi chung là lệch lạc hay biến thái. Biểu hiện của chồng tôi cũng gần giống như vậy.

Chồng tôi có nhiều hành động lạ trong chuyện vợ chồng làm tôi hoang mang. Tôi lên mạng tìm hiểu và biết có nhiều phụ nữ cùng cảnh ngộ, một số phải “bỏ của chạy lấy người” vì nghĩ rằng chồng mình biến thái.

M.Thanh (TP.HCM)

Có nhiều dạng thức tình dục khác thường như khổ dâm, ác dâm, thính dâm, khẩu dâm... thường được gọi chung là lệch lạc hay biến thái.

Không phải sự lệch lạc nào cũng nguy hiểm nhưng rõ ràng phải hoan lạc với một “kỳ nhân” như thế, các bà các cô khó tránh khỏi cảm giác nổi da gà, thậm chí lo cho tính mạng. Đa phần khi rơi vào trường hợp này, chị em không dễ tìm được lối ra, kể cả một giải pháp thỏa hiệp vẹn toàn. 

Tuy vậy, thực tế mấy ông “biến thái” chính hiệu thì ít mà bị… hàm oan thì nhiều. Tình ngay lý gian thường rơi vào những ông chồng mê tìm tòi, phát minh trong chăn gối. Gọi là oan vì những động thái, động tác của ông tuy kỳ dị nhưng không đến nỗi biến thái, trong khi dưới mắt người chung chăn, chúng rặt là trò bệnh hoạn. Đơn cử, không ít cô gái trẻ không chấp nhận rằng người ta có thể ái ân qua đường miệng, rằng chuyện đó chỉ có ở... động vật cấp thấp. Trong trường hợp này, nếu lang quân là người chủ động hoặc ép vợ thực hành, khó tránh anh ta sẽ hiện nguyên hình là kẻ biến thái, yêu râu xanh trong mắt cô vợ khó tính. 

Oan cho anh qua!

Những ông chồng bị oan không ít và thường rơi vào những cặp đôi mà đức lang quân có vẻ “cấp tiến” hơn vợ trong vấn đề tình dục. (Ảnh minh họa)

 

Nhiều ông chồng còn oan ức vì cách nghĩ, cách làm của ông khi ở trên giường bị quy chụp là cùng một “giuộc” với kiểu lệch lạc thật sự nào đó. Chẳng hạn đang yên đang lành, anh chồng hứng lên bảo vợ thì thầm vào tai mình những lời kích động, càng nghịch nhĩ càng tốt với mục đích thêm thắt gia vị cho cuộc vui chăn gối nhưng không ngờ bị cô vợ, sau khi tra “gu-gồ”, nhảy dựng lên quy cho bóng tùng bách của mình mắc bệnh thính dâm.

Số những ông chồng oan kiểu này không ít và thường rơi vào những cặp đôi mà đức lang quân có vẻ “cấp tiến” hơn vợ trong vấn đề tình dục. Dễ hiểu, khi phải nhận án biến thái do người bạn đời phán thì ông lẫn chuyện ăn nằm của đôi bên coi như gặp sóng to gió lớn, thậm chí lật nhào ngày một ngày hai.

Tuy vậy, màn sóng cả này không khó hóa giải nếu người chủ xướng dừng ngay chiêu “lạ” và giải độc kịp thời với đối phương. Phần lớn các bà các cô, sau thời gian kinh sợ, tránh xa quan sát, sớm muộn cũng nhận ra chồng mình chỉ nhất thời… hồ đồ hay phóng tay hơi quá với ý định làm mới phòng the. Song, làm lành là một chuyện, còn việc các bà có cho qua được cảm giác nổi da gà khi tái hợp chăn chiếu hay không lại tùy thuộc thời gian và sự may mắn. 

Dù thế nào, với những ca mờ tỏ “biến thái hay không biến thái” này, rất cần các bà các cô bình tĩnh suy xét. Lắm khi những “sáng kiến cải tiến” của người đàn ông tiệm cận thật sự với sự biến thái nhưng thật ra quý ông chẳng hề bệnh hoạn.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI