Người đẹp Angelina Jolie tập trung vào con để vượt khó

27/02/2017 - 10:34

PNO - Cô đối diện với việc mỗi buổi sáng thức giấc ý nghĩ đầu tiên tới là làm sao để sống sót qua một ngày.

Angelina Jolie đã xuất hiện trở lại. Cô không gầy guộc, xấu xí như những ngày suy sụp vì hôn nhân tan vỡ. Chưa trở lại là người đàn bà gợi cảm nhất thế giới, nhưng trông cô rất quyến rũ, đôi mắt ngời sáng. Một người đàn bà đi qua sóng gió tình cảm rồi sẽ lộng lẫy trở lại, lộng lẫy hơn cả thời tuổi trẻ và đỉnh cao vinh quang, tôi tin thế.

Nguoi dep Angelina Jolie tap trung vao con de vuot kho
 

Ðọc tin tức “bà Smith” làm phim về nạn diệt chủng của Polpot tại Campuchia, nhìn những tấm ảnh nhà sản xuất này bên những đứa trẻ, tôi và nhiều bà mẹ khác thở phào. Sóng gió đã qua rồi ư? Cô ấy đã đứng dậy sau đổ vỡ và tiếp tục cuộc đời của mình? Nhưng chưa hẳn, theo dõi đoạn clip Angelina trả lời phỏng vấn ngày 20/2, tôi thấy cô lặng đi khi nghe nhắc tới gia đình chia rẽ.

Cô nén tiếng thở dài, đôi vai chùng xuống và mất một lúc mới có thể tiếp tục câu chuyện: “Tôi không muốn nói nhiều về việc này, tôi chỉ muốn nói đây là thời điểm cực kỳ khó khăn. Cả gia đình tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn. Tôi dành sự chú ý của mình cho con, và điều này khiến tôi tìm cách vượt qua mọi chuyện. Chúng tôi mãi mãi là một gia đình và đó là cách tôi đương đầu với vấn đề”.

Thừa nhận tình trạng của mình thay vì che giấu và đau khổ là cách người phụ nữ này đã chọn. Cô đối diện với việc mỗi buổi sáng thức giấc ý nghĩ đầu tiên tới là làm sao để sống sót qua một ngày. Nhưng cách Angelina Jolie giải quyết vấn đề thật đáng nể, thay vì nằm lì than khóc, vật  vã, cô sẽ phải phân công những đứa con việc dắt chó ra ngoài và tiếp tục một ngày bận rộn của một người mẹ.

Nguoi dep Angelina Jolie tap trung vao con de vuot kho
Angelina Jolie và các con

Tập trung vào chăm sóc, nuôi dạy con và xác định mình vẫn còn gia đình, luôn là một gia đình, dù có rạn vỡ, chia lìa đi nữa. Tôi nghĩ, mình đã có một bài học với đổ vỡ.

Hồng Hạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI