Ngày hội của gia đình

28/05/2019 - 10:00

PNO - Ngày hội Phú Mỹ Hưng – hướng về trẻ em vừa diễn ra vào ngày 26/5/2019 tại khu Hồ Bán Nguyệt đã thu hút khoảng 10.000 người tham gia.

Với hơn 35 trò chơi miễn phí, ngày hội đã mang lại nhiều khoảnh khắc vui tươi, gắn kết dành cho các bé và gia đình.

Ngay hoi cua gia dinh
 

Ngày hội Phú Mỹ Hưng – hướng về trẻ em, do Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức, từ lâu đã trở thành một sân chơi quen thuộc, lành mạnh và bổ ích thu hút đông đảo thiếu nhi thành phố tham gia vào mỗi dịp hè.  

Ngay hoi cua gia dinh
 

Các trò chơi của ngày hội được chia thành 4 nhóm: vận động, hướng nghiệp, dân gian và nghệ thuật. Đặc biệt, năm nay Ban tổ chức đã mang đến nhiều trò chơi tập thể, nhằm giúp các bé phát triển kỹ năng tương tác xã hội và gắn kết các thành viên trong gia đình.

Ngay hoi cua gia dinh
 

Khoảnh khắc hạnh phúc khi cả gia đình tham gia vào một trò chơi là hình ảnh dễ dàng bắt gặp trong Ngày hội Phú Mỹ Hưng – hướng về trẻ em lần 10-2019. Đây chắc chắn là những kỷ niệm tuổi thơ khó quên cho bé và gia đình.

Ngay hoi cua gia dinh
 

“Bố là tàu lửa, bố là xe hơi”, riêng trong trò chơi dân gian bịt mắt đánh trống này, bố là người chỉ đường tuyệt vời để cậu bé vượt qua thử thách.

Ngay hoi cua gia dinh
 

Hình ảnh gợi nhớ đến câu dân ca “khó đi mẹ dắt con đi” – một cậu bé được mẹ giúp đỡ trong trò chơi đi dây thăng bằng.

Ngay hoi cua gia dinh
 

Sôi động nhất là cuộc đua dành cho các bé dưới 18 tháng tuổi. Bố mẹ làm đủ mọi cách để các bé di chuyển về đích.  

Ngay hoi cua gia dinh
 

Trong khi bố tự hào hết cỡ thì bé lại khá “thờ ơ” với thành tích đầu đời của mình.

Ngay hoi cua gia dinh
 

Ông bố này không quên lưu lại những khoảnh khắc hào hứng của con khi tham gia trò chơi đi xe thăng bằng vượt chướng ngại vật – một trò chơi vận động thu hút nhiều bé tham gia.

Ngay hoi cua gia dinh
 

Kết thúc ngày hội tuyệt vời, không chỉ được vui chơi miễn phí, bé và gia đình còn được nhận những phần quà hấp dẫn từ những nỗ lực của mình.

Phương Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI