Mới kết hôn hơn 1 năm, bị chồng đánh 10 lần, đến lúc phải nhập viện, vợ mới tỉnh ra

02/08/2017 - 12:42

PNO - Ngày mai là ngày tôi đi phỏng vấn xin việc để kiếm tiền nuôi con, vậy mà ngày hôm nay anh đánh tôi ra như thế này. Mặt mũi đâu mà tôi đi xin việc.

Trẻ đẹp nhưng lại bị chồng đánh tả tơi

Trên một diễn đàn, chị  Nguyễn Thị Nguyệt đã chia sẻ câu chuyện của mình: “Hết thật rồi, đến lần này anh đánh tôi là lần thứ 10 rồi. Và lần này anh đánh tôi phải đi viện. Tôi bị chảy máu mắt và khâu 3 mũi ở đầu.

Anh đi uống tí bia về mà anh làm tôi ra như thế này. Ngày mai là ngày tôi đi phỏng vấn xin việc để kiếm tiền nuôi con, vậy mà ngày hôm nay anh đánh tôi ra như thế này. Mặt mũi đâu mà tôi đi xin việc. Tôi không thể chịu đựng được nữa rồi.

Bên ngoài ai cũng bảo anh hiền, chịu khó. Ừ đúng như thế, nhưng đâu ai biết được ở bên trong tính của anh như thế nào. Tôi hy sinh tất cả vì cái gia đình này. Đến nỗi thân xác tôi gầy ốm yếu, vậy mà người anh 70 kg anh đánh tôi, đập đầu tôi vào tường. Anh lấy sức mạnh đàn ông của anh dồn dập vào con người tôi thì con gì nữa, anh phũ phàng với tôi thì bây giờ mỗi người một đường.

Moi ket hon hon 1 nam, bi chong danh 10 lan, den luc phai nhap vien, vo moi tinh ra

 

Tôi chịu đựng quá đủ rồi. Cái gì anh cũng đổ lên đầu tôi. Vậy là quá đủ. Tôi thật sự không còn tình cảm gì với anh nữa”.

Đăng kèm những dòng chia sẻ trên là bức hình một phụ nữ đang nằm khóc với khuôn mặt bị đánh tím bầm và đôi mắt cũng bị tím, chảy máu.

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện trên đã thu hút 1,5 ngàn like của dân mạng cùng gần 400 comment. Hầu hết các chị em đều rất thông cảm với người vợ trên. Họ khuyên người vợ này nên bỏ sớm người chồng vũ phu để làm lại tự đầu nếu không muốn cảnh tượng trên tái diễn.

Moi ket hon hon 1 nam, bi chong danh 10 lan, den luc phai nhap vien, vo moi tinh ra

Chân dung người vợ trẻ mới chỉ sau hơn 1 năm kết hôn đã bị chồng đánh như cơm bữa.

 

Bị chồng đánh ngay từ lúc mang thai

Để xác minh thông tin trên, PV báo Phunuonline đã kết nối với chị Nguyệt

Theo như những gì người vợ trẻ chia sẻ thì cô và chồng mới chỉ kết hôn tính đến thời điểm này được gần 2 năm. Hiện vợ chồng cô cũng có 2 con trai nhỏ sinh đôi được 15 tháng. Chồng Nguyệt năm nay 25 tuổi, trẻ hơn vợ 1 tuổi. Cả hai đều quê ở Thái Bình nhưng khác xã. Khoảng 1 năm nay, 2 vợ chồng Nguyệt vào Đồng Nai làm. Nguyệt ở nhà chăm hai con nhỏ, còn chồng Nguyệt hàng ngày đi làm trộn bê tông lấy tiền nuôi vợ con.

“Mình và anh ấy quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Anh nhỏ hơn mình 1 tuổi. Còn mình khi quen anh thì đã có 1 đứa con riêng lên 4 tuổi. Đây là con riêng của mình với mối tình đầu. Tuy nhiên anh không hề so đo gì chuyện đó và vẫn cứ yêu mình”, Nguyệt kể.

Chính vì đã có 1 con nhỏ nên Nguyệt bị mẹ người yêu phản đối dữ dội. Bố mẹ Nguyệt cũng phản đối mối tình này vì họ không muốn Nguyệt đi bước nữa, nhất là với chàng trai trẻ kém tuổi Nguyệt.

Moi ket hon hon 1 nam, bi chong danh 10 lan, den luc phai nhap vien, vo moi tinh ra

Đây là lần thứ 10 chồng đánh Nguyệt như vậy, nhưng lần này anh đánh đến chảy máu mắt và chảy máu đầu phải nhập viện khâu 3 mũi.

 

Tuy nhiên, đôi bạn trẻ vẫn quyết định đến với nhau. Không thể ngăn cản được các con, mẹ Nguyệt đã cho vợ chồng Nguyệt ít vốn liếng để Nguyệt và chồng vào Đồng Nai làm ăn.

Người vợ này kể: “Vào Đồng Nai sống chung và đi làm được vài tháng thì mình mang thai đôi. Khi ấy, anh và mình lại về ra mắt nhà anh. Lần này, mẹ anh vì thấy mình đã có bầu nên chấp nhận cho 2 đứa đăng ký kết hôn. Đăng ký kết hôn xong, vợ chồng mình lại vào Đồng Nai làm và sinh con”.

Từ ngày mang bầu và sinh con nhỏ cũng là lúc chồng Nguyệt thay đổi tính cách. Hễ không vừa lòng chuyện lớn nhỏ nào là anh lại động chân động tay với vợ.

Nguyệt vẫn nhớ như in lần đầu tiên bị chồng đánh là khi cô mang bầu 6 tháng. Khi ấy, vợ chồng cô vì mâu thuẫn về tiền lương mà chồng cô đã đánh túi bụi vào mặt người vợ trẻ khiến cô thâm tím mặt mày. Anh chỉ buông tha cho Nguyệt khi không dám động chút nào vào vùng bụng vì đang mang bầu song sinh. 

“Những lần đầu đánh vợ, chỉ hôm sau là anh đã biết lỗi và xin lỗi vợ. Mình cũng ngậm đắng nuốt cay cho qua. Thế nhưng mình không biết được, đằng sau đó cũng là chuỗi ngày mình liên tiếp bị đánh. Vợ chồng mới chỉ kết hôn tính đến nay được gần 2 năm mà số lần bị chồng đánh của mình đã khoảng 10 lần”.

Moi ket hon hon 1 nam, bi chong danh 10 lan, den luc phai nhap vien, vo moi tinh ra

2 con trai sinh đôi của nhà Nguyệt

 

Thậm chí, khi người vợ này mang bầu sắp đến ngày đi đẻ cũng bị chồng đánh túi bụi. Và lần mới đây nhất là cuối tuần vừa rồi, chồng đi nhậu về, vợ chồng Nguyệt có lời qua tiếng lại với nhau, chồng Nguyệt đã xông vào đấm đá vào mặt, vào mắt vợ đến nỗi chảy máu mắt. Đầu Nguyệt phải khâu 3 mũi.

“Hôm ấy, các anh chị nhà chồng ở đây đưa mình vào nhập viện. Còn chồng mình anh không ỏ ê gì đến vợ cả. Anh không vào viện cũng như không thăm hỏi vợ một câu. Anh càng không xin lỗi vợ và còn bảo mình hỗn nên mới đánh”, Nguyệt khóc dấm dứt trong tủi thân kể.

Theo người vợ này, chồng chẳng những vũ phu với vợ mà có nhiều lúc anh cũng trút tức giận, đánh 2 con nhỏ rất dã man khiến cô bức xúc: “Có lần, không biết con mè nheo hay quấy khóc anh điều gì mà anh còn cứ tát lấy tát để vào mặt con nhỏ khiến con đỏ bừng hết cả mặt, khóc ngặt. Nhìn thấy cảnh này mình bức xúc vô cùng và xông vào bế thằng bé”.

Người vợ này cũng cho biết, đây là lần thứ 10 cô bị chồng đánh. Và lần này cũng là lần chồng đánh nặng nhất. Nhưng cũng chính lần này, Nguyệt mới tỉnh ngộ ra rằng, nếu chấp nhận sống chung với người chồng vũ phu này, cuộc đời cô còn bị chồng bạo hành dài dài, thậm chí có ngày còn mang thương tật vì bị chồng đánh.

“Lần này mình dứt khoát ly thân chồng. Mình quyết định mang 2 con về quê ở ngoài Bắc sống cùng bố mẹ đẻ. Mình sẽ đi làm nuôi 2 con. Còn chồng mình ở trong này làm ăn. Anh có gửi tiền về nuôi 2 con thì gửi, không thì thôi. Chứ vợ chồng cứ ở gần nhau như này suốt ngày chỉ cãi nhau, đánh nhau. Mình đã quyết định như vậy rồi và sẽ đặt vé về quê sớm mặc chồng có đồng ý hay không”, Nguyệt quả quyết. 

Moi ket hon hon 1 nam, bi chong danh 10 lan, den luc phai nhap vien, vo moi tinh ra

Nguyệt dự định mang con về quê sống ly thân cùng với chồng để tránh bị chồng đánh và tránh vợ chồng cãi vã

 

Người vợ này vừa khóc vừa nói: “Mình chẳng bao giờ nghĩ chồng mình lại vũ phu đến thế. Anh cũng rất hiền lành, đi làm về có bao lương đưa hết cho vợ. Nhưng chỉ có mỗi tính vũ phu này. Biết mình phải sống khổ sở và tủi hổ thế này, mình đã chẳng đi bước nữa với anh. Biết vậy mình cứ ở lại nuôi con riêng rồi đi xuất khẩu lao động nước ngoài như mẹ ruột mình nói. Giờ thì đã muộn rồi, mình có thêm 2 đứa con nữa. Mình về quê và cố đi làm nuôi 3 con của mình còn kệ người chồng vũ phu này”.

Minh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI