Xúc động khoảnh khắc người mẹ dỗ dành con gái lớn trước khi sinh con thứ ba

27/08/2016 - 14:00

PNO - Bức ảnh được đánh giá rất cao vì nhiếp ảnh gia tài năng này đã bắt được một khoảnh khắc, một cảm xúc – chứ không đơn giản chỉ là một bức ảnh.

Nhiếp ảnh gia ở Portland (Mỹ), Laura Paulescu, đã chụp lại được khoảnh khắc một bà mẹ này đang ôm chặt con gái lớn trước khi cô sinh đứa con thứ ba của mình. Bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Paulescu.

“Thật ngọt ngào làm sao” Paulescu viết: “Cái ôm cuối trước khi nói tạm biệt với mẹ và cũng là lần cuối con bé có thể ngồi trên cái bụng to tròn của mẹ khi mà em gái con bé vẫn còn bên trong”.

Xuc dong khoanh khac nguoi me do danh con gai lon truoc khi sinh con thu ba
Khoảnh khắc mẹ dỗ dành cô con gái bé bỏng của mình trước khi sinh bé tiếp theo.

“Là một người mẹ đã có 2 đứa con, tôi thực sự nghĩ rằng bạn sẽ hiểu rõ cuộc sống thay đổi nhanh như thế nào đối với những đứa trẻ này có một đứa trẻ khác xuất hiện trong gia đình của mình”, Paulescu chia sẻ.

“Vì vậy, người mẹ này biết rõ được rằng trái tim của cô ấy sẽ thay đổi rất nhiều và cô muốn giữ lại trong khoảnh khắc dỗ dành con gái nhỏ của mình, dù chỉ là một chút, vì cô đã có kinh nghiệm với chuyện này một lần rồi. Giữ cái “một chút” đó thật chặt lần cuối cùng, trước khi họ không còn như vậy được nữa.

Xuc dong khoanh khac nguoi me do danh con gai lon truoc khi sinh con thu ba

Khoảnh khắc của cái ôm cuối cùng đó vô cùng đặc biệt, và tôi rất vinh dự khi đã giữ được nó lại cho họ để họ có thể gìn giữ nó mãi mãi”. Nhiếp ảnh gia nói.

Xuc dong khoanh khac nguoi me do danh con gai lon truoc khi sinh con thu ba

Có con là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống của bạn. Khi giai đoạn làm mẹ-một-con kết thúc, thì cái ôm cuối cùng mang rất nhiều ý nghĩa: bạn đang nói lời tạm biệt với một thời gian trong cuộc sống mà bạn không bao giờ có một lần nữa - thời gian mà bạn và đứa con đầu tiên của bạn một mình bên nhau.

Minh An (Theo Scary Mommy)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI