"Soái ca" làm rượu gừng nghệ hạ thổ lấy lại vòng eo con kiến cho vợ

06/06/2016 - 05:25

PNO - Mãi sau tôi mới biết rượu gừng nghệ có tác dụng lấy lại vóc dáng sau sinh, làm đẹp da cho phụ nữ mới sinh.

Sau ngày cưới chưa đầy 2 tháng, tôi biết mình mang thai. Niềm vui nhân lên gấp nhiều lần khi chồng tôi sung sướng khi biết vợ mình có em bé. Tôi nghĩ rằng, có thể chẳng niềm vui nào sánh bằng hạnh phúc gia đình.

Có bầu khiến tôi tăng cân nhanh chóng, còn đâu vòng eo con kiến từng khiến chồng mê tít. Chồng tôi thường đùa như vậy nhìn khá dễ thương, nhưng mỗi khi nhìn ra đường, thấy những cô gái có thân hình đồng hồ cát, tôi lại thầm ngưỡng mộ họ, nhìn lại vòng eo hơi "bánh mì" của mình mà không khỏi nén tiếng thở dài. 

Mặc kệ tôi có than phiền về cơ thể ngày càng "màu mỡ" của mình thế nào, thì chồng tôi vẫn không mảy may quan tâm. Hình như anh đã quá quen với những lời than thở đó.

Một buổi trưa, trời nắng như thiêu như đốt, điều khiển điều hòa lại tậm tịt. Tôi đi ra đi vào, đi lên đi xuống mà không thấy bóng dáng lão chồng đâu. Vừa nóng nảy mệt mỏi lại vừa ức chế, tôi cáu loạn lên. Nhưng hình ảnh chồng xuất hiện ngay sau đó làm tôi muốn khóc òa lên ngay lập tức.

Lão từ đâu phóng xe về, mồ hôi mồ kê nhễ nhại, chở theo 1 cái túi to bự. Tôi vẫn chưa hết cáu, mới hậm hực rồi quát ầm lên. Chồng tôi chẳng nói gì, chỉ cười rồi bảo:
 
- Vợ lấy chậu để anh rửa cái này.

Tôi nhìn chồng mình mở cái bọc ấy ra, toàn là gừng và nghệ. Hóa ra anh đi tìm mua để làm rượu gừng nghệ hạ thổ cho vợ.

Chồng tôi đi mua gừng nghệ về cho vợ mà tôi cứ tưởng anh đi chơi (Ảnh minh họa)

Sau khi rửa sạch, để ráon nước, cả buổi trưa chồng kì cạch giã gừng giã nghệ ho vào bình thủy tinh lớn. Nhìn anh thoăn thoắt làm, bao nhiêu mệt mỏi, phiền muộn và lo lắng cứ trôi đi hết. Chồng thì thầm: "Anh không thương vợ bằng miệng đâu, anh thương yêu vợ như thế này này". Mãi sau tôi mới biết rượu gừng nghệ có tác dụng lấy lại vóc dáng sau sinh, làm đẹp da cho phụ nữ mới sinh.

Thế mà trước đây tôi cứ tưởng anh vô tâm lắm, chẳng bao giờ thèm để ý vợ nghĩ gì, cần gì. Tự nhiên thấy mình có lỗi với chồng, sống mũi cứ cay cay. Chồng lại bảo:

- Đến chiều giã xong vợ chồng mình cho hết vào bình rượu trắng rồi mang ra ruộng của mẹ hạ thổ. Khoảng 3 tháng 10 ngày nữa vợ sinh thì anh đào lên cho vợ làm dáng!

Hy vọng mãi về sau, gia đình tôi luôn hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Phải chăng tôi là một trong những người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời, khi có được một người chồng toàn tâm toàn ý yêu vợ và luôn dành cho vợ mình những gì tốt đẹp nhất.

Cảm ơn chồng vì lòng bao dung, thấu hiểu của anh. Cho đến mãi sau này, tôi vẫn thầm cảm ơn người bạn đời này, người yêu tôi bằng hành động chứ không phải bằng lời an ủi đầu môi. Soái ca đây rồi, còn tìm ở đâu nữa!

Bình An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI