Mua bảo hiểm cho gia đình: bạn chọn chiếc dù nào?

23/01/2015 - 10:08

PNO - PNO - Một chuyên gia trong lĩnh vực bảo hiểm từng nói: việc tham gia một sản phẩm bảo hiểm giống như chúng ta sở hữu một chiếc dù. "Chỉ khi trời mưa" chúng ta mới thấy cây dù thật hữu dụng. Còn những lúc trời không mưa, chúng ta...

edf40wrjww2tblPage:Content

Mua bao hiem cho gia dinh: ban chon chiec du nao?

Nhận thức về vai trò của bảo hiểm ngày càng tăng

Gần đây, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho gia đình xuất hiện khá nhiều, khiến người tiêu dùng đôi lúc trở nên khó chọn. Các chuyên gia trong lĩnh vực bảo hiểm khuyên rằng, điều quan trọng vẫn là bạn phải hiểu được lý do khiến mình cần đến bảo hiểm cho gia đình, từ đó sẽ chọn được sản phẩm phù hợp.

Chị Thuỳ Nga (Q. Tân Bình, TP.HCM) cho biết, chị quyết định tham gia bảo hiểm cho bản thân và gia đình mình vì lo lắng cho vấn đề sức khỏe. “Tôi thường quan sát cha mẹ của mình, những người lớn hơn mình vài ba chục tuổi,” chị Nga tâm sự. “Tôi nhận ra rằng, có thể vài chục năm nữa mình cũng sẽ mắc những căn bệnh như cha mẹ hiện nay. Mình cũng bị những bệnh do gien di truyền thì sao? Vì thế khi còn đủ thời gian, người lo xa sẽ cân nhắc việc tham gia bảo hiểm nhằm đề phòng cho những nguy cơ rủi ro đó”.

Còn anh Bửu Châu (Q.1, TP.HCM) vừa quyết định tham gia một gói bảo hiểm dành cho gia đình vì anh cảm thấy cái giá của cuộc sống tăng lên theo thời gian. "Bảo hiểm nhân thọ giống như đồ cổ, càng để lâu càng đắt giá. Bạn càng lớn tuổi thì phí mua càng đắt, và khi thời gian đã điểm thì đắt đến mấy người ta cũng không thèm bán cho bạn”, anh Bửu Châu so sánh một cách hài hước. “Vì thế, tốt nhất là hãy mua bảo hiểm khi còn trẻ. Các bậc cha mẹ nhìn xa trông rộng cũng nên bắt đầu kế hoạch tài chính cho con cái. Và đây sẽ là món quà ý nghĩa mà chúng ta dành tặng cho con cái khi chúng trưởng thành”.

Sản phẩm bảo hiểm dành cho gia đình mà anh Bửu Châu vừa quyết định mua là của Manulife Việt Nam - sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu”.

Giải mã lý do chọn sản phẩm Manulife - Gia Đình Tôi Yêu

Là một trong những khách hàng đầu tiên tham gia “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu”, anh Châu chia sẻ lý do về quyết định của mình. Anh cho biết, anh vừa tham gia sản phẩm với gói quyền lợi bảo hiểm (QLBH) cơ bản kết hợp với 06 QLBH tăng cường. Theo anh, nếu như trước đây anh phải tham gia nhiều hợp đồng bảo hiểm cho từng mục đích khác nhau thì với sản phẩm này các QLBH đã được tích hợp chỉ trong 1 hợp đồng duy nhất. Với một mức phí tương đối, khi tham gia trọn gói sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu ” với 06 QLBH tăng cường, anh sẽ được bảo vệ với tổng QLBH lên tới hơn 4,2 tỷ đồng, bảo vệ anh trước nhiều loại rủi ro như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng, chi phí nằm viện, “Tổng mức phí đóng hàng tháng của tôi khoảng 3 triệu đồng.

Với mức thu nhập của tôi hiện nay thì đây không phải là số tiền nhỏ, nhưng tôi nghĩ ngoài việc mang giá trị bảo vệ, thì tham gia sản phẩm này giúp tôi chủ động lên kế hoạch tài chính cho tương lai của bản thân và gia đình. Đây thực sự là một sản phẩm ưu việt đáp ứng hầu hết các nhu cầu của tôi về bảo vệ, tích lũy với tính linh hoạt cao”, anh Châu nhận xét. Anh cho biết thêm, sắp tới anh sẽ tham gia thêm các quyền lợi tăng cường của sản phẩm cho cả vợ và con trai để cả gia đình đều được bảo vệ.

Dù bạn chọn sản phẩm bảo hiểm nào, hãy nhớ mục đích cơ bản của việc tham gia bảo hiểm là giúp người ta thực hiện những ước mơ. Trong ước mơ của một người chồng, người cha, hay người mẹ, người vợ, câu hỏi luôn luôn đặt ra là: "Làm thế nào để bảo vệ ước mơ và sự bình an cho gia đình mình? ”. Đối với anh Châu và nhiều khách hàng khác thì ở thời điểm hiện tại, sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” chính là chiếc dù luôn sẵn sàng che chắn cho gia đình nếu bất chợt trời mưa.

THANH HOA
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI