Mẹ sẽ đưa con vào đời

02/03/2017 - 12:47

PNO - Không thể tin được rằng người mẹ có thể tự tay kéo con ra khỏi bụng trong khi đang vật vã với cơn đau đẻ.

Một bức ảnh của Nhiếp ảnh gia Vannessa Brown thể hiện sức mạnh, sự quyết tâm của người mẹ trong giây phút cố gắng đưa con ra khỏi cơ thể mình, đã gây ấn tượng mạnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Me se dua con vao doi
 

Trong bức ảnh, chỉ cần nhìn cũng đủ thấy người mẹ đang nỗ lực hết mình để đưa cơ thể bé nhỏ của con ra khỏi cơ thể mình. Không cần người đỡ đẻ, bà mẹ này đã tự tay đỡ em bé chào đời trước sự chứng kiến của chồng và các nữ hộ sinh.

Chú thích cho bức ảnh, nhiếp ảnh gia Vannessa Brown viết: “Người mẹ trong bức ảnh sinh con đầu lòng tại nhà. Đây là hình ảnh khiến chính tôi cũng vô cùng kinh ngạc. Bức ảnh được chụp vài tuần trước nhưng tôi vẫn không ngừng suy nghĩ về nó. Tôi vô cùng ngưỡng mộ bà mẹ này và tự hào vì mình đã ghi lại được khoảnh khắc tuyệt diệu đó.”

Bức ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều lượt “like” và những bình luận ngưỡng mộ, khâm phục bà mẹ trẻ.

“Tôi đã sinh con 3 lần nhưng ấn tượng nhất với lần thứ 2 khi bác sĩ hướng dẫn tôi dùng tay kéo con ra khỏi cơ thể. Đây là một trải nghiệm không bao giờ quên và khi tôi nhìn thấy bức ảnh này, những khoảnh khắc ngày đó lại sống lại. Đứa con với làn da trơn mềm như làm thức dậy bản năng của người mẹ, dù đâu đớn đến mấy cũng có thể vượt qua…”, bà mẹ có tên Melissa Willets viết.

“Không thể tin được rằng người mẹ có thể tự tay kéo con ra khỏi bụng trong khi đang vật vã với cơn đau đẻ. Thật ngưỡng mộ.”, một người khác viết.

Vannessa Brown là nhiếp ảnh gia nổi tiếng chuyên chụp ảnh sinh nở và em bé. Cô có nhiều bức ảnh chụp khoảnh khắc người mẹ trong cơn đau chuyển dạ vô cùng ấn tượng. 

Me se dua con vao doi
 
Me se dua con vao doi
 
Me se dua con vao doi
 
Me se dua con vao doi
 

TS

Theo Eva.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI