Hoàng tử bé nước Anh khiến chiếc áo 260 nghìn đồng bán hết veo trong 1 giờ đồng hồ

27/07/2016 - 12:01

PNO - Chiếc áo phông kẻ ngang được Hoàng tử bé nước Anh mặc trong photoshoot mừng sinh nhật 3 tuổi ngay lập tức “gây sốt”.

Công nương Kate Middleton có gu thời trang thanh lịch, và sành điệu. Đối với con, cô cũng tỉ mẩn chọn những bộ đồ thời trang giá cả phải chăng lại vô cùng đẹp mắt. Bởi vậy, những bộ quần áo mà Hoàng tử bé diện trên người đều được các ông bố bà mẹ trên khắp thế giới học hỏi và lùng sục.

Lần này, món đồ gây sốt của Hoàng tử bé George là chiếc áo phông kẻ ngang màu trắng-xanh diện gần đây nhất. Vào cuối tuần vừa rồi, Hoàng tử bé nước Anh đã gây chú ý khi bộ ảnh mới nhất của cậu được chia sẻ nhân dịp sinh nhật 3 tuổi.

Hoang tu be nuoc Anh khien chiec ao 260 nghin dong ban het veo trong 1 gio dong ho
Chiếc áo phông kẻ ngang được Hoàng tử bé nước Anh mặc trong photoshoot mừng sinh nhật 3 tuổi của mình đã "cháy hàng" chỉ 1 giờ đồng hồ sau khi bộ ảnh lên sóng

George trông cực dễ thương và ra dáng khi được mẹ diện cho bộ trang phục với áo phông kẻ ngang màu trắng - xanh cùng quần shorts. Quả thật, không nằm ngoài dự đoán, chiếc áo này đã được bán hết ngay sau đó.

Hoang tu be nuoc Anh khien chiec ao 260 nghin dong ban het veo trong 1 gio dong ho
Hình ảnh đáng yêu của George trong chiếc áo phông bình dân

Sản phẩm này là của hãng Sunuva có giá 9£ (khoảng 260 nghìn đồng). Màu sắc đáng yêu, thời trang lại có giá cả phải chăng, cùng hình ảnh hoàng tử bé diện áo mới quá đáng yêu là lí do chiếc áo này được yêu thích đến vậy.

Đại diện nhãn hàng này đã cho hay: "Chúng tôi rất vui mừng khi nhìn thấy hình ảnh Hoàng tử George mặc chiếc áo phông kẻ ngang màu trắng - xanh của chúng tôi". Hiện tại, mặc dù chiếc áo này đã hết hàng nhưng đại diện hãng cho biết, họ sẽ sản xuất thêm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cường Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI