Đăng kí tiêm vaccine 5 trong 1 Pentaxim vẫn như chơi chứng khoán

08/03/2016 - 13:39

PNO - Trong ngày đăng kí đầu tiên tiêm vaccine 5 trong 1 Pentaxim, nhiều phụ huynh lao đao vì không thể đăng nhập vào website.

Hôm nay (ngày 8/3) vào 9h sáng, Trung tâm Dịch vụ Khoa học Kỹ thuật và Y tế dự phòng, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương (131 Lò Đúc) bắt đầu mở đợt 3 tiêm phòng vaccine 5 trong 1 Pentaxim tại website chính thức và duy nhất tiemvacxin.vn. Trong ngày 8/3, 3000 liều vaccine sẽ được dành cho trẻ từ 2-24 tháng tuổi.

Trước sự việc không thể đăng nhập vào trang web của trung tâm y tế dự phòng để đăng kí tiêm vaccine cho bé, rất nhiều phụ huynh đã gửi về cho báo Phụ Nữ TPHCM những phản hồi, lo lắng, bức xúc.

Dang ki tiem vaccine 5 trong 1 Pentaxim van nhu choi chung khoan
Một bà mẹ chia sẻ cảm xúc dở khóc dở cười khi không thể đăng kí tiêm vaccine 5 trong 1 cho con. (Ảnh: Facebook)

Chị K.L (Hoàng Mai, Hà Nội) bức xúc: "Mới đăng nhập được mấy phút, thế mà đã hết phiếu đăng kí tiêm vắc xin cho con. Việc chầu trực ngồi canh máy đăng kí vaccine qua mạng phấp phỏng, hồi hộp chờ đợi không khác gì chơi chứng khoán. Đây là đợt đăng kí thứ 3 rồi mà tình trạng mạng vẫn chưa cải thiện gì để tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người đăng kí. Nó không khác gì người dân ngồi xếp chỗ từ 2h sáng trong đợt đầu".

Chị K. (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: "Em 2 tay 2 lap, rồi F5 website liên tục, thế mà vẫn không thể đăng kí tiêm vaccine được cho con. Liệu tình trạng mạng tắc nghẽn này bao giờ mới được khắc phục?".

Dang ki tiem vaccine 5 trong 1 Pentaxim van nhu choi chung khoan
Website tiemvacxin.vn duy nhất để đăng kí tiêm vaccin 5 trong 1 Pentaxim không thể đăng nhập được.

Chị H. (Từ Liêm, Hà Nội) kêu than: "Gia đình tôi hồi hộp chờ đợi từ hôm được thông báo đăng kí tiêm vaccine 5 trong 1. Đến hôm nay, ngồi canh máy từ sớm thế nhưng tôi không thể đăng nhập được vào trang web của Trung tâm Dịch vụ Khoa học Kỹ thuật và Y tế dự phòng. Chắc là do lượng người truy cập cùng một lúc đông quá. Tôi như đang ngồi trên đống lửa, bồn chồn, lo lắng, không biết làm thế nào".

Cũng cùng cảnh ngộ với chị H, chị T.A (Cầu Giấy, Hà Nội) lo lắng: "Sau khi cố gắng đăng nhập vào trang web tiemvacxin không được, tôi đã gọi ngay đến số tư vấn hướng dẫn đăng kí để hỏi xem có cách nào đăng kí khác không, nhưng máy bận liên tục. Hiện giờ tôi đứng ngồi không yên, sợ không đăng kí được cho con". 

Hoài An


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI