Cô giáo mầm non dốc ngược chân, doạ ném bé qua cửa sổ vì lười ăn

17/02/2017 - 14:48

PNO - Hành động cô giáo mầm non cầm chân dốc ngược đầu học sinh, dọa ném qua cửa sổ trong lớp mẫu giáo tại trường mầm non quận Bình Thạnh (TP.HCM) khiến dân mạng phẫn nộ.

Vài giờ sau khi tấm ảnh cô hiệu trưởng trường mầm non gần cầm chân dốc ngược đầu học sinh gần 2 tuổi đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã thu hút được sự quan tâm của nhiều phụ huynh.

Cụ thể, trong giờ ăn của các con, cô hiệu trưởng nâng bé lên và đưa ra ngoài cửa sổ trước mặt rất nhiều học trò khác đang ngồi ăn.

Sự việc một phụ huynh chụp phát hiện khi theo dõi qua camera. Hình ảnh được chụp lại, chia sẻ ảnh lên mạng đã khiến cư dân mạng rất bức xúc.

Co giao mam non doc nguoc chan, doa nem be qua cua so vi luoi an
Hình ảnh cô giáo bồng bé lên cao, dọa ném qua cửa sổ khi lười ăn được chụp lại từ camera.

Sau đó, cô hiệu trưởng gọi điện xin lỗi và giải thích đó chỉ là đùa giỡn.

Phụ huynh có nickname Subin chia sẻ trên trang cá nhân: “Trường mầm non này nằm dưới chung cư nhà mình. Mình đã lấy hồ sơ và cho con đi học thử 3 ngày. 3 ngày sau mình chuyển trường luôn vì cảm thấy không phù hợp. Hú hồn, biếng ăn như con mình chắc ra cửa sổ rồi”.

Ngọc Thanh suy nghĩ ngược lại, chị nói, trẻ biếng ăn là chuyện rất bình thường, mỗi độ tuổi sẽ có một kiểu khác nhau. Có thể hành động của cô giáo chỉ ôm cháu đùa giỡn là thật, nhưng qua hình ảnh chụp lại, một số mẹ lại chưa hiểu rõ, không theo dõi camera ở giây trước đó hay sau đó hiểu sai về cô giáo là chuyện rất tội nghiệp.

Trước sự việc trên, mẹ cháu bé khẳng định cho con chuyển trường mới. Riêng cô giáo hiệu trưởng gọi điện đến nhà xin lỗi và mong gia đình bỏ qua cho sự việc đáng tiếc trên.

Sự việc đã được Sở GĐ & ĐT TP.HCM nắm thông tin. 

Trung Kiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI