Chương trình học hè thú vị

13/06/2013 - 12:42

PNO - PNO - Với những tiết học tương tác và trải nghiệm cực kỳ lý thú trong chương trình Anh văn Hè mang tên “Mùa hè chưa bao giờ vui và tương tác đến thế” được ILA thiết kế dành riêng cho các em trong mùa hè năm nay.

Học chưa bao giờ vui và ý nghĩa hơn thế

Các học viên nhí sẽ được tham gia “chinh phục” và “trải nghiệm” những bài học mới, thu nạp thêm nhiều từ vựng, cấu trúc ngữ pháp bằng việc vượt qua những thử thách của trò chơi thực tế ảo tương tác công nghệ cao như bay vào không gian vũ trụ bao la, vượt qua rừng thác chập chùng, hay thám hiểm thế giới đại dương huyền bí. Với ba hành trình tùy theo từng lứa tuổi, ILA tin rằng bé nào cũng vừa được chơi thật vui, vừa hứng thú với thực hành sử dụng tiếng Anh và cảm thấy học hè là vô cùng dễ dàng mà hiệu quả.

Các em còn sở hữu khả năng giao tiếp lưu loát và phản xạ nhanh nhạy với tiếng Anh chỉ sau một mùa hè qua việc được tiếp cận với môi trường học tập cực kỳ hiệu quả và thú vị với thầy cô giáo nước ngoài. Chẳng hạn, các em sẽ được cùng thầy cô bản ngữ rèn luyện cách phát âm và sử dụng mẫu câu (tất cả thầy cô giáo tại ILA đều có chứng chỉ giảng dạy do Đại học Cambridge cấp); được cập nhật và trải nghiệm xu hướng học tập trên nền công nghệ hiện đại với những thiết bị như: IWB (bảng tương tác cảm ứng), khu vực tự học iZone với các máy tính bảng cập nhật cùng thiết bị VHIG (trò chơi tương tác công nghệ cao).

Chị Khánh Vân, Trưởng phòng Marketing toàn quốc Công ty Savills VN vừa đăng ký cho con tham gia chương trình này cho biết: “Cho các em những giờ học vui tươi, thoải mái, được tham gia vào trò chơi lứa tuổi mình ao ước chính là trao cho các em chìa khóa để cảm thụ việc học ý nghĩa hơn và học hiệu quả hơn. Các em sẽ giao tiếp tốt hơn, tự tin và trưởng thành hơn từ chương trình học này”.

Chuong trinh hoc he thu vi
ILA cho con những giờ học cực kỳ hữu ích

Con trưởng thành hơn từ chương trình học ý nghĩa

Song song với việc học, ILA còn chú trọng đến việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp và những kỹ năng làm việc đội nhóm. Ví dụ, sau khi hoàn thành trò chơi, các thầy cô sẽ hướng dẫn các em cùng làm dự án báo cáo, thuyết trình, thảo luận về trò chơi và các đề tài về thế giới cuộc sống xung quanh. Đây là cách giúp các em xây dựng tinh thần đồng đội, phát triển khả năng phân tích, bình luận bên cạnh việc ôn lại kiến thức.

Mùa hè sẽ càng trở nên vui hơn, ý nghĩa hơn với cơ hội tham gia ngày hội ILAFESTIVAL DAY hi-tech, độc đáo, mới lạ chỉ có trong hè này. Ngày hội với các hoạt động vui học bổ ích như: giao lưu, tranh luận và hội ý bằng tiếng Anh với thầy cô và bạn bè ILA trên toàn quốc; cơ hội đọat giải Quán quân của cuộc thi ILA VHIG CHAMPION 2013; tham gia tranh tài tại ILA DANCE CENTRAL - cuộc thi nhảy hiện đại tương tác công nghệ cao; ILA TALENT SHOW- phần thi đua giữa các trung tâm ILA trên toàn quốc hoặc cùng ba mẹ tham gia chụp ảnh, vui chơi trúng thưởng tại khu vực ILA FUN ZONE; hoạt động gây quỹ từ thiện tại ILA CHARITY BAZAAR giúp các bạn đồng trang lứa kém may mắn hơn mình tại các nhà mở và mái ấm.

Riêng các em nhỏ từ 4 - 6 tuổi còn được đến với KIDCITIZ để trải nghiệm thế giới công việc của người lớn trong một phiên bản thành phố thu nhỏ.

ILA hiện là một trong số rất ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được tổ chức chứng nhận đào tạo tiếng Anh quốc gia uy tín hàng đầu thế giới - NEAS (The National ELT Accreditation Scheme) thẩm định, công nhận về chất lượng giảng dạy.

Chuong trinh hoc he thu vi
Chị Khánh Vân tin rằng con sẽ học hè vui và thu được thật nhiều điều bổ ích từ chương trình

ILA tặng ngay 500.000 đồng, ba lô, áo thun và vé tham dự ILA Festival Day cho học sinh giỏi các trường khi đăng ký khóa Anh văn Hè lần đầu.
Nhanh tay đăng ký tham dự hội thảo dành cho phụ huynh và lớp học mẫu cho các em để hiểu rõ và trải nghiệm khóa Anh văn Hè tại ILA qua địa chỉ www.ilavietnam.com
Liên hệ trung tâm Anh ngữ ILA
TP. HCM: (08) 35218788
Hà Nội: (04) 22201666
Đà Nẵng : (0511) 3647444
Vũng Tàu: (064) 3572347

 

Từ khóa học hè
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI