Ấn tượng đẹp với Thầy cô

18/11/2014 - 15:21

PNO - PN - Thầy Choi Cha Seok, một giáo viên từng dạy môn ngữ pháp tiếng Hàn cao cấp tại Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng là người đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng đẹp.

An tuong dep voi Thay co

Cùng thầy Choi Cha Seok leo dốc, chinh phục 17km đường đèo đi Bà Nà

Vừa dạy chuyên môn, thầy vừa truyền tải những thông điệp quý báu trong cuộc sống, dạy chúng tôi những bản nhạc Hàn thật hay. Mong thầy nhớ mãi những kỷ niệm thầy trò đẹp đẽ. Chúc thầy nơi phương xa luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hy vọng sẽ có ngày thầy trò mình lại được gặp nhau.

 Lê Thị Vũ Lâm (Đà Nẵng)

Nhớ cô

An tuong dep voi Thay co

Chụp ảnh kỷ niệm với cô Hà Thị Mai ngày làm lễ tốt nghiệp

Em nhớ mãi tiệc liên hoan chia tay năm ấy, nhớ nhất là lời dặn dò của cô Hà Thị Mai (Trường ĐH Đà Lạt): “Các em giờ đã trở thành những "ông, bà" cử, nhưng muốn thành nhân thì phải học nhiều hơn nữa…”. Suốt bốn năm đại học, cô như người mẹ hiền, che chở cho đám sinh viên xa nhà, xa mẹ, hay “mít ướt”. Đà Lạt bây giờ mùa dã quỳ nở, nhớ cô thật nhiều. Giữ sức khỏe và hạnh phúc bên thầy, cô nhé!

 Phương Liêm (Nghệ An)

Người chị cả

An tuong dep voi Thay co

Cô trò về thăm lại mái trường Đại Lộc 1

Dù chia tay mái trường Đại Lộc 1 (Quảng Nam) đã 28 năm, nhưng tình cảm cô trò mình vẫn lớn dần theo thời gian. Không còn dạy em những kiến thức từ sách vở, cô bây giờ như người chị cả, dạy cho em nhiều điều thuộc thế giới phụ nữ, về tổ ấm gia đình. Lập Đông rồi, Huế mùa này lạnh lắm. Cô nhớ giữ ấm, và hạnh phúc bên người thân, cô Thu Hiền thương yêu của em!

 Huỳnh Thị Mến (Đà Nẵng)

Mời bạn đọc gửi lời chúc mừng thầy cô về địa chỉ:
loitrian@baophunu.org.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI