Con dâu liên tục bị nhà chồng bạo hành, thông gia bằng mặt chẳng bằng lòng

28/09/2016 - 06:20

PNO - Lấy chồng mới được 2 năm nhưng chị Phạm Thị Huyền My đã nhiều lần bị chồng và gia đình nhà chồng bạo hành dã man. Sau mỗi trận đòn, thân thể chị lại đầy thương tích.

Chiếc điện thoại ghi lại hình ảnh chị Phạm Thị Huyền My (sinh năm 1995, ở thôn Thượng, xã Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội) bị những người trong gia đình chồng đuổi đánh vẫn còn dính nguyên máu.

Theo phản ánh của ông Phạm Văn Anh (bố đẻ chị My) với báo Phụ nữ TP. HCM, đây không phải lần đầu tiên chị My bị chồng và bố mẹ chồng đánh đập tàn bạo. Nhiều lần trước, con gái họ còn bị đánh gãy xương phải bó bột, có lần thì chấn thương sọ não, liên tục nôn mửa, người đầy thương tích.

“Ngày 3/5 vừa rồi, họ đánh con nhà tôi một trận phải bó bột rồi, bố chồng còn cầm dao doạ chém. Sau đó, hai bên gia đình đã ngồi với nhau nói chuyện, chúng tôi cũng bỏ qua, mặc dù bằng mặt nhưng không bằng lòng. Ra ngoài gặp nhau dù vẫn chào hỏi nhưng không đến nhà nhau chơi và cũng không thân thiết như ngày xưa nữa.

Cho đến vừa rồi lại tiếp tục đánh con nhà tôi thì chúng tôi không thể nhịn được. Bên nhà mẹ chồng đánh cháu My phải nhập viện. Kết quả chụp CT cho thấy My bị chấn thương sọ não, nôn mửa mất hơn 1 ngày”, ông Anh bức xúc kể lại.

Con dau lien tuc bi nha chong bao hanh, thong gia bang mat chang bang long
Chị Phạm Thị Huyền My bị chồng và gia đình nhà chồng bạo hành phải nhập viện điều trị.

Được biết, anh Trần Văn Hoàng và chị Phạm thị Huyền My kết hôn và đã có một đứa con hơn 2 tuổi. Từ đầu năm 2016 đến nay, hai vợ chồng bắt đầu có những rạn nứt, tình trạng bạo hành gia đình xảy ra.

Thêm vào đó, mối quan hệ giữa chị My và mẹ chồng là bà Nguyễn Thị Dung không hòa thuận nên chỉ cần vài xích mích nhỏ là có thể xảy ra xô xát. Cho đến gần cuối tháng 9 vừa rồi, chị My bị chị em của bà Dung đánh đập dẫn đến những tổn thương trên cơ thể.

Bố chị My cũng cho biết thêm, anh Nguyễn Văn Hoàng (sinh năm 1987), chồng chị My, trước đây rất tốt nhưng khoảng nửa năm trở lại đây thay tính đổi nết hoàn toàn. Ra ngoài xã hội bồ bịch, trai gái, về nhà thì đánh vợ chửi con. Bố mẹ chồng bênh con trai nên không can thiệp, không những thế còn xúm vào đánh chị My.

“Từ hồi ra Tết thấy gia đình cháu My lục đục suốt. Bên nội có nhiều vấn đề, mẹ chồng nàng dâu cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn, con dâu thì ương, mẹ chồng còn ghê hơn, chồng thì thiếu bản lĩnh nên đánh vợ đánh con. Mẹ chồng con dâu cứ đứng chửi vào mặt nhau âm ầm nên chẳng thể dung hòa được. Đáng ra mỗi người nhịn đi một chút thì không nên nỗi.

Hôm hai gia đình nội, ngoại rồi cả vợ chồng My ngồi lại với nhau nói chuyện thì tôi cũng đứng giữa giải hòa. Hai bên nội ngoại dù không hài lòng với nhau nhưng muốn các cháu hạnh phúc thì bố mẹ chồng cũng phải ủng hộ không nên đổ thêm dầu vào lửa, bố mẹ vợ đỡ hơn nhưng cũng nên bình tĩnh lại. Tôi cũng không bênh được bên nào”, ông Lê Minh Tới (người thân quen đứng ra giải hòa cho gia đình chị My, anh Hoàng) chia sẻ.

“Sinh con ra ai cũng muốn điều tốt đẹp cho con, muốn vo tròn chứ không ai muốn bóp méo, mong sao con được sống vui vẻ, hạnh phúc. Cũng khuyên con cố chấp nhận, nhẫn nhịn một thời gian. Nhưng đến vừa rồi thì không nhịn được nữa, sự việc lại tiếp diễn và con tôi lại bị bạo hành. Tôi mong mọi người giúp đỡ con tôi” ông Phạm Văn Anh cầu cứu.

Đông Thức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI