Mánh quyến rũ 'kỳ dị' của vợ khiến chồng mê mệt

27/08/2017 - 16:21

PNO - Chồng Vân chẳng hề tơ tưởng hay có ý tòm tem với bất kỳ người phụ nữ nào khác chỉ nhờ cách mặc nửa kín nửa hở lúc “trên giường” của bà xã.

Kết hôn đã hơn 2 năm, Vân luôn tự tin nói rằng đời sống phòng the của vợ chồng Vân “mỹ mãn”. Bởi Vân biết chồng có sở thích kỳ dị khi ân ái nên cô sẵn sàng chiều chồng tới bến khiến chồng luôn mê mệt.

Manh quyen ru 'ky di' cua vo khien chong me met
 

Ngày mới cưới, chồng Vân có sở thích được nhìn thấy vợ mặc áo sơ mi trắng và đi dép cao gót. Vân chiều chồng ngay,  vì chồng thích nhìn thấy vợ mờ mờ ảo ảo và gây hưng phấn tò mò. Từ đó mà cảm giác yêu được gọi về trọn vẹn.

Mấy tháng nay, chồng Vân lại đổi sở thích. Anh không thích vợ mặc đồ ngủ sexy, mà lại chỉ thích được ngắm vợ mặc áo dài nửa kín nửa hở trong phòng ngủ.

Manh quyen ru 'ky di' cua vo khien chong me met

Ngày mới cưới, chồng Vân có sở thích được nhìn thấy vợ mặc áo sơ mi trắng và đi dép cao gót. Ảnh minh họa

 

Mới đây, anh xã Vân còn dẫn vợ đi may một bộ áo dài mỏng manh đến nỗi nhìn thấy hết cả đồ lót bên trong.

“Ban đầu tôi cứ tưởng khi ân ái các ông chồng thích vợ mặc đồ ngủ quyến rũ hoặc không mặc gì hay mặc cái gì đó rộng. Tôi thấy mặc áo dài khi ân ái có vẻ kỳ dị. Tuy nhiên, chồng bảo nhìn tôi rất sexy nên tôi cũng chiều chồng để tạo cảm giác lạ. Chính vì tôi luôn hấp dẫn trong mắt chồng như vậy mà chồng không bao giờ muốn tòm tem ở ngoài”, Vân cười khẳng định.

Vân hiểu sở thích của chồng mình dù sở thích ấy có thể hơi kỳ dị với nhiều người: “Chồng tôi chỉ thích vợ trong kiểu hở hở kín kín như thế. Anh bảo không thích tôi nude 100%. Ngoài ra, tuy mặc áo dài khi ân ái nhưng anh cũng làm tôi không cảm thấy bất tiện”.

Vì hiểu sở thích ấy của chồng nên Vân rất tôn trọng sở thích ấy: "Trong chuyện vợ chồng, mỗi người có 1 sở thích riêng. Chiều chồng như vậy nên chồng luôn bảo tôi là mặc áo dài rất đẹp. Anh nói tôi đẹp nhất là lúc mặc áo dài như vậy. Xem ra, chỉ cần các bà vợ thật sự yêu và mong muốn chồng được hạnh phúc, được "lên đỉnh" lúc yêu thì cứ chiều chồng nếu việc này không có gì sai trái và không phải sở thích bệnh hoạn, quá đáng”.

Người vợ trẻ này coi đó là bí mật của riêng vợ chồng cô. Và chắc chắn, người phụ nữ khác sẽ không biết được mánh quyến rũ chồng của Vân chỉ đơn giản là chiếc áo dài mỏng.

Manh quyen ru 'ky di' cua vo khien chong me met
 

"Tôi thường mặc cho chồng xem. Và tôi luôn coi đây là bí mật riêng của vợ chồng mình. Sở thích này hơi kỳ dị nhưng tôi và chồng đều thấy thoải mái và có hứng thú. Cứ mỗi lần như vậy là chồng tôi rất phấn khích và vào cuộc một cách nhiệt tình”, Vân thừa nhận.

Chính vì chiều chuộng theo sở thích của chồng ở phòng the, cuộc sống của vợ chồng Vân luôn mỹ mãn. Chồng Vân chẳng hề tơ tưởng hay có ý tòm tem với bất kỳ người phụ nữ nào khác chỉ nhờ cách mặc nửa kín nửa hở lúc “trên giường” của bà xã.

Đỗ Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI